Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 14: Bại lộ thân phận, Hyun Bin bị người của chính phủ thủ tiêu cùng kẻ thù?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 14 của bộ phim lãng mạn Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin,... đã được lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn càng về cuối chặng đường. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 14: Bại lộ thân phận, Hyun Bin bị người của chính phủ thủ tiêu cùng kẻ thù?

Tiếp nối tập trước, tập 14 của Hạ cánh nơi anh tiếp tục phân cảnh hỗn chiến giữa Jo Chul Kang và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Không muốn người yêu bị thương Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã thay anh đỡ phát súng bắn lén dẫn đến mất máu quá nhiều mà nguy kịch. Jo Chul Kang rơi vào tầm bắn của Man Bok nhưng sự thiếu quyết đoãn của anh đã làm đường đạn đi chệch hướng và kẻ thù lại tiếp tục còn sống và trốn thoát. Hắn được tên tay sai cứu với mong muốn hoàn trả số tiền đã thuê đàn em. Thân phận là một lính đào ngũ từ nước khác khiến Jung Hyuk không thể ở bên cạnh Se Ri với tư cách người giám hộ, ngày đêm anh chỉ có thể từ xa đứng nhìn cô lặng lẽ cầu nguyện sự bình an.

“Em cũng rất sợ, vì trong giấc mơ dài đó không hề có anh…”

Sau nhiều ngày hôn mê cuối cùng Se Ri cũng yếu ớt tỉnh dậy. Việc đầu tiên cô làm là đuổi hết anh chị mình ra ngoài và gọi cho Jung Hyuk. Trùng phùng sau sinh tử khiến cả hai bật khóc, tình yêu của cả hai đã sâu nặng đến mức có thể bỏ qua bản thân mà hi sinh vì người mình yêu. Nhờ thiết bị nghe lén mà Man Bok gắn vào phòng bệnh để theo dõi tình hình của Se Ri mà cô đã biết được khoảng thời gian hôn mê đã xảy ra những gì. Cô hiểu được tấm lòng hối lỗi của mẹ mình và dần cảm thông cũng như gỡ bỏ bài xích.

Se Ri mất rất nhiều máu.

Man Bok bắn trượt để Chul Kang chạy thoát.

Jung Hyuk lặng lẽ bên cạnh Se Ri cầu nguyện.

Sau nhiều ngày hôn mê cô đã tỉnh lại.

Cuộc trùng phùng đầy nước mắt.

Nhờ hôn mê mà Se Ri đã hiểu được tấm lòng của mẹ mình.

Con đường hầm nối Nam Hàn và Bắc Hàn bị lộ đã khiến cục tình báo và cơ quan an ninh vào cuộc điều tra. Nếu không sớm tìm được Jo Chul Kang và trở về thì Jung Hyuk có thể làm liên lụy đến cả Se Ri ở đất nước của cô. Cho đến hiện tại Chul Kang vẫn liên tục đổi nơi ẩn náu khiến Jung Hyuk tạm thời chưa xác định được. Jo Chul Kang sau khi thoát tử nạn đã nhanh chóng liên lạc với Quan đốc quân đội ở Bắc Hàn đồng thời gửi bằng chứng Jung Hyuk đào ngũ đến Seoul. Quả thật đằng sau hắn còn cả một đường dây móc nối muốn lật đổ gia đình Cục trưởng Ri.

Tên quan đốc đã đem bằng chứng Jung Hyuk ở Seoul đến đe dọa Cục trưởng Ri với mong muốn ông hợp tác không phơi bày đường dây phạm tội. Cứ tưởng mình đã đi được một nước cờ quyết định nhưng lại không ngờ rằng Cục trưởng Ri lại lật ngược tình thế. Ông thừa nhận con trai mình ở Seoul theo lệnh điều động đặc biệt của ông với mong muốn tìm được nguồn đầu tư lớn cho đất nước từ cô nàng chaebol Yoon Se Ri.

Cục tình báo đã bắt đầu điều tra Se Ri và vụ án của cô.

Chul Kang gửi bằng chứng của Jung Hyuk cho quan đốc.

Nhưng cục trưởng Ri lại lật ngược lại với ý mình là người ra nhiệm vụ cho con trai.

Người của Cục tình báo Hàn Quốc đã trực tiếp đến điều tra Se Ri. Cô bằng lòng tiết lộ hung thủ với điều kiện phải bắt được Jo Chul Kang. Gia đình anh trai Yoon Se Yoon bị Se Ri phơi bày cuộc ghi âm cấu kết cùng Jo Chul Kang giết hại cô. Vì muốn thoát tội, vợ của Se Yoon liên lạc với Chul Kang và biết được vệ sĩ Ri Jung Hyuk cũng là trốn từ Bắc Hàn đến. Cô lập tức báo cho người của Cục tình báo khiến hành động của Jung Hyuk bị theo đuôi.

Lúc tìm được Chul Kang cũng là lúc Jung Hyuk bị bao vây tứ phía. Tình thế căng thẳng nếu anh nổ súng trước thì sẽ không tránh khỏi việc tử trận từ súng của cục tình báo. Trong lúc giằng co suy nghĩ, Jo Chul Kang quyết định là người động thủ trước, đã có người bóp cò nhưng vẫn chưa thể xác định là ai bị bắn.

Gia đình Se Yoon bị Se Ri phơi bày sự thật.

Cô cố thoát tội bằng cách tung tin cho cục tình báo về Jung Hyuk.

Lúc Jung Hyuk tìm được Chul Kang thì cả hai đã bị bao vây.

Chul Kang đã động thủ trước nhưng ai là người bị bắn?

Phân cảnh cuối phim.

Đón xem hai tập cuối của Hạ cánh nơi anh vào Thứ Bảy - Chủ nhật tuần sau trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất