Phim Ảnh

Gửi lời chúc sinh nhật nhưng không chụp ảnh chung, dân mạng Trung vẫn ngoan cố cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn

Thiên Bình
Chia sẻ

Hôm qua (28.02) là sinh nhật lần thứ 30 của Angelababy, ông xã Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai Tiểu Hải Miên đã vẽ tặng một bức tranh để tặng vợ kèm theo lời chúc: "Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp". Thế nhưng, dân mạng vẫn ngoan cố cho rằng hôn nhân họ gặp vấn đề vì cả hai không chụp ảnh cùng nhau.

Nhân dịp sinh nhật, Angelababy nhận được rất nhiều lời chúc mừng của những bạn bè, đồng nghiệp trong giới. Thế nhưng, truyền thông và dân mạng quan tâm hơn cả là động thái đến từ “ông xã hoàn hảo” Huỳnh Hiểu Minh. Trong ngày sinh nhật của vợ, Huỳnh giáo chủ đã tặng món quà tinh thần cho bà xã khi cùng con trai vẽ bức tranh kèm theo lời chúc.

Dù đã chân thành như vậy, trong mắt dân mạng Trung Quốc thế là chưa đủ và họ soi ra được những điểm “thuyết âm mưu” như sau:

- Trong bức ảnh này, không hề thấy hình bóng của Angelababy.

- Thứ hai, danh phận trong lời chúc của Huỳnh Hiểu Minh cũng có “vấn đề”: Tại sao không nói “vợ xinh đẹp” mà lại gửi lời chúc bằng “mẹ xinh đẹp” như thay lời nói của Tiểu Hải Miên.

- Điều thứ ba, việc đem con cái ra tương tác, gửi lời chúc trong các dịp đặc biệt khiến dân mạng liên tưởng đến trường hợp Dương Mịch - Lưu Khải Uy khi che giấu việc ly hôn cũng thường xuyên đem bé Tiểu Gạo Nếp ra làm lá chắn để “chúc cho có”. Họ cho rằng hành trình tin đồn giữa hai cặp đôi ngôn tình một thời quá giống nhau.

Bên cạnh đó, Angelababy cũng tự đăng tải trên Instagram bức ảnh đón sinh nhật của mình. Nhìn vào đây, có vẻ cô nàng khá cô đơn khi bên cạnh thiếu vắng thành viên gia đình.

Vào một năm trước, dân hóng thị lại tự soi và cho rằng hôn nhân của cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy gặp vấn đề từ đây. Tháng 2/2018, cả hai đăng trên Weibo cho thấy họ đang ở cùng một nơi trượt tuyết, Huỳnh Hiểu Minh đăng hình cả nhà ba người, thế nhưng Angelababy lại đưa tấm ảnh cô chụp cùng với mẹ ruột.

Tháng 6/2018, con dâu Angelababy vắng mặt trong đại tiệc mừng thọ 90 tuổi của bà Huỳnh Hiểu Minh. Đến khi sinh nhật của Huỳnh giáo chủ, nàng tiểu hoa chỉ vẻn vẹn gửi 4 chữ “Chúc mừng sinh nhật” cho “lấy lệ”. Những bức hình chụp chung của cặp vợ chồng lại trở nên hiếm hoi đến lạ thường so với thời gian trước. Ngay cả khi cả hai có dịp dự chung sự kiện, họ lại “né mặt”, ngồi xa nhau như “người lạ ơi”.

Bức ảnh gia đình trong dịp quan trọng lại thiếu vắng “con dâu” Angelababy

Trong một sự kiện của đài CCTV, Angelababy ngồi cùng với Dương Mịch và Châu Đông Vũ

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh lại ngồi cách xa vợ.

Những đôi vợ chồng khác: Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang…

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lại ngồi gần bên nhau

Phong cách này có vẻ như trái ngược hoàn toàn với tổng tài bá đạo của Huỳnh Hiểu Minh. Sinh nhật Angelababy vào năm 2014, Huỳnh Giáo chủ lái chiếc Lamborghini đến ngay giữa phố để công khai tặng quà sinh nhật cho “bạn gái”. Lễ cưới của cả hai xa hoa, linh đình, quy tụ hơn nửa làng giải trí, khiến các cô gái toàn Châu Á đều phải ghen tỵ với “công chúa” Angelababy, với những câu nói đậm chất ngôn tình của soái ca hoàn hảo họ Huỳnh trong một đám cưới thế kỷ có sức ảnh hưởng nhất lúc bấy giờ.

Khoảnh khắc khiến bao cô gái phải ngưỡng mộ, pha lẫn ghen tỵ với Angelababy khi có người bạn trai hào phóng lại hết lòng bảo vệ cô trước mọi thị phi

Đám cưới thế kỷ, ngôn tình tưởng chỉ có trong truyện nay lại xảy ra ngoài đời thật

Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên ân ái mặn nồng như một show tình cảm tuyên bố để cả thế giới cùng biết anh yêu vợ nhiều đến cỡ nào.

Bức ảnh cùng nhau đón sinh nhật hạnh phúc của cả hai vào những năm trước

Nghe tin Angelababy bị thương trong buổi ghi hình “Keep Running”, Huỳnh Hiểu Minh vội vã đến trường quay hỏi han và chăm sóc vợ

Dù cặp đôi vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn thế nhưng tương tác nhạt nhòa, dân tình chẳng còn thấy những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai, trái ngược với cá tính “sủng vợ” công khai trước đây của Huỳnh Hiểu Minh càng khiến mọi người thêm phần nghi ngờ. Vậy hôn nhân của họ thật sự có vấn đề, cố che đậy như Dương Mịch - Lưu Khải Uy hay tất cả chỉ là thuyết âm mưu cố chấp của cư dân mạng?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất