Phim Ảnh

'Guardians of the Galaxy Vol. 3' xác nhận khởi quay vào 2021 kèm tên tạm thời là 'Hot Christmas'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi sa thải đạo diễn - biên kịch "Guardians of the Galaxy Vol. 3"

Thông tin mới nhất được đưa ra, rằng bộ phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã đặt lịch khởi quay từ tháng 2 năm 2021. Nếu bạn còn nhớ, bộ phim của Marvel Studios cũng từng có kế hoạch quay vào đầu năm 2019, tuy nhiên bây giờ đã lùi tận 2 năm.

Như vậy, phần phim mới về các Vệ binh dải ngân hà sẽ không thể chiếu vào năm 2020 theo dự tính ban đầu. Trên thực tế, bộ phim cũng khó lòng chiếu sớm hơn năm 2022 với những thay đổi này.

Tại thời điểm hiện tại, Guardians of the Galaxy Vol. 3 vẫn chưa có đạo diễn chính thức, sau khi Disney sa thải James Gunn khỏi vị trí của anh ấy. Tuy nhiên, có vẻ như kịch bản của anh vẫn sẽ được sử dụng cho bộ phim, và báo cáo của Production Weekly cho thấy tên của anh vẫn nằm trong mục biên kịch chính. Ngoài ra, tên tạm thời để phục vụ cho công tác quay phim sẽ là Hot Christmas. 

Em trai của James Gunn - Sean, người đóng vai Kraglin trong bộ phim này, gần đây đã liên hệ với Disney để đảm bảo mình vẫn tiếp tục góp mặt trong tác phẩm, nhưng vẫn chưa chắc là khi nào. Sean cũng tiết lộ rằng kịch bản của anh trai mình sẽ được sử dụng cho phần tiếp theo.

“Tôi chưa biết điều gì sẽ đến với Guardians 3” - Sean Gunn cho biết. “Tôi biết Disney vẫn muốn làm bộ phim này. Tôi biết họ có mục đích sử dụng kịch bản của anh trai tôi viết. Có thể thấy, nó đã là một tình huống không vui cho tất cả mọi người, và cả anh ấy, tôi cũng như nhiều người nhiều đã sắp xếp để dành nửa năm quay phim nhưng giờ thì mọi kế hoạch đã đổ vỡ”. 

“Thực sự tôi nghĩ đây là một hoàn cảnh đầy khắc nghiệt khi phải tìm một đạo diễn khác để tiếp tục - và lịch trình của hầu hết các diễn viên đều rất bận, không dễ gì thay đổi theo một lịch mới” - Anh tiếp tục. “Tuy nhiên tôi biết họ đã có kế hoạch làm phim. Tôi vẫn chưa được liên hệ lại trong một khoảng thời gian khá lâu, nhưng gần đây phía Marvel có nói “Chúng tôi có kế hoạch thực hiện phim này. Chỉ là chưa chắc chắn thời điểm mà thôi”. 

Trailer phần 2.

Như vậy, sau scandal sa thải đạo diễn James Gunn, cuối cùng Disney cũng đã có kế hoạch tiếp tục sản xuất phần 3 Guardians of the Galaxy. Hy vọng lịch trình này sẽ không thay đổi để người hâm mộ sớm được xem phim. Hãy cùng SAOstar tiếp tục cập nhật thông tin về bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất