Phim Ảnh

Goo Hye Sun - Song Hye Kyo nổi loạn trên MXH: Người than rụng róc, người tự nhận trẻ trung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun và Song Hye Kyo tập trung sự chú ý chỉ bằng với "nhất cử nhất động" trên mạng xã hội!

Trong vài ngày trở lại đây, Song Hye KyoGoo Hye Sun đã có những động thái mới trên mạng xã hội Instagram. Dường như phá vỡ mọi sự im lặng, họ trở lại với cuộc sống đời thường sau khi trải qua vụ ly hôn thế kỷ, tốn nhiều giấy mực với Song Joong KiAhn Jae Hyun. Mỗi người có cách ứng phó với truyền thông và công chúng khác nhau nhưng ai cũng cho thấy sự “nổi loạn” của riêng mình.

Goo Hye Sun.

Bởi lẽ là ngôi sao nổi tiếng trên toàn châu Á, do đó, mỗi động thái của họ đều trở thành tâm điểm gây sự chú ý. Từ khi hôn nhân đổ vỡ, Goo Hye Sun và Song Hye Kyo có nhiều điểm tương đồng. Họ tham gia các sự kiện riêng, thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, rảnh rỗi thì cập nhật mạng xã hội. Do đó, cả hai cũng bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích và buông nhiều lời thiếu tôn trọng.

Song Hye Kyo.

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải một bức ảnh chụp cùng cháu gái lên mạng xã hội Instagram. Trong bức ảnh công khai, nữ ngôi sao có ánh nhìn ngọt ngào và nở nụ cười hạnh phúc. Tối ngày 02/11 vừa qua, Song Hye Kyo cũng đã cập nhật ảnh bìa tạp chí W Korea kèm theo chú thích: “Khi tôi 28 tuổi!”. Tuy nhiên, cô ấy đã lập tức xóa bỏ chú thích này. Trong ảnh, nữ diễn viên để kiểu tóc ngắn, trang điểm đậm làm nổi bật đôi môi đỏ quyến rũ, thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính.

Mặt khác, Goo Hye Sun liên tục khuấy đảo mạng xã hội khi update hàng chục tấm hình mỗi hàng. Tuy khó chịu và chán chường nhưng một số người vẫn đồng cảm cho sự cô đơn, hiu quạnh trong tình trạng hiện tại của cô. Như thường lệ, Goo Hye Sun đăng tải video và ảnh selfie với kiểu đáng quen thuộc. Tự tin khoe gương mặt mũm mĩm, làn da trắng, mắt to tròn, môi hồng đỏ xinh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ mình bị rụng tóc rất nhiều.

Goo Hye Sun: “Mẹ ơi, hãy chụp ảnh cùng nhau đi ạ”.

Hôm nay là sinh nhật cháu trai.

Bánh bao (tên chú cún).

Giặt ủi.

Hoa.

Gương mặt mũm mĩm.

Bố.

Tóc cứ rụng hoài. Không sao đâu. Hạnh phúc.

Trời trở lạnh rồi.

Cây hồng. Bức tường đá do bố làm.

Ăn táo tàu.

Ăn hồng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất