Phim Ảnh

Goo Hye Sun đang nhập viện, tuyên bố vắng mặt tại 'LHP ngắn quốc tế Seoul 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phải nhập viện điều trị bệnh tình, Goo Hye Sun xác nhận không tham gia LHP ngắn quốc tế Seoul 2019 với tư cách là đạo diễn!

Theo thông báo độc quyền từ Starnew vào chiều 30/08, Goo Hye Sun sẽ không tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11 được tổ chức vào ngày 03/09. Tác phẩm Mystery Pink do “nàng cỏ” sản xuất cũng đã được chọn dự thi trong sự kiện này.

Đáp lại những báo cáo trên, Goo Hye Sun đã chia sẻ một bài viết thông qua mạng xã hội Instagram với nội dung: “Tôi đã phải nhập viện để loại bỏ polyp (và vẫn còn phải xét nghiệm những thứ khác). Do đó tôi sẽ vắng mặt trong kỳ liên hoan phim sắp tới. Tôi vô cùng xin lỗi. Đổi lại, tôi sẽ cổ vũ cho Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul”.

Được biết, Polyp là một dạng tổn thương có hình dáng giống với một khối u nhưng không phải là u, nó có thể có cuống hoặc không có cuống. Polyp do niêm mạc hoặc tổ chức dưới niêm mạc tăng sinh tạo thành. Đa số các khối polyp là lành tính, nhưng một số polyp có khả năng hóa thành ác tính (ung thư) nếu như không được điều trị kịp thời.

Đại diện phía ban tổ chức Liên hoan phim chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được một email thông báo từ nhà phân phối 'Mystery Pink' thông báo rằng Goo Hye Sun sẽ vắng mặt. Sau đó tôi đã liên lạc lại với công ty này và họ xác nhận lại thêm một lần nữa cô ấy sẽ không tham dự”.

Mystery Pink do Goo Hye Sun đạo diễn, chỉ đạo sản xuất. Nội dung phim kể về việc khám phá thế lực bí ẩn và hủy diệt được gọi là tình yêu và cách nó được thể hiện trong không gian và thời gian. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Seo Hyun Jin và Yang Dong Geun. Nó cũng đã được mời và trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Jeonju lần thứ 19.

Seo Hyun Jin.

Trong khi đó, mới đây Goo Hye Sun đã lên tiếng về ý định ly hôn của Ahn Jae Hyun sau ba năm kết hôn. Sau nhiều ngày im lặng, nam ngôi sao đã đích thân đứng lên làm rõ ngọn ngành. Tuy nhiên, phía Goo Hye Sun tiếp tục công khai nhiều câu chuyện khó tưởng về người chồng vô tâm của mình thông qua mạng xã hội Instagram.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất