Phim Ảnh

Goo Hara: 'Tôi muốn tha thứ, và được tha thứ bởi người mà tôi từng yêu thương'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cuối cùng cựu thành viên Kara - Goo Hara đã lên tiếng về mối quan hệ với bạn trai. Họ thực sự đến với nhau chân thành và không nghĩ những chuyện như thế này có thể xảy đến. Bên cạnh đó, nữ ngôi sao đính chính lại chuyện mâu thuẫn với "em út" Kang Ji Young.

Sau khi kết thúc buổi thẩm vấn tại sở cảnh sát Gangnam vào tối hôm qua, Goo Hara vẫn im lặng mặc cho các phóng viên từ nhiều tờ báo nổi tiếng chạy theo hỏi, phỏng vấn trên đường về nhà. Tuy nhiên, họ chen lấn để khai thác thông tin làm cô ấy thêm phần áp lực. Do đeo khẩu trang, trời tối và nhiều người vây quanh, vừa bước đến cửa xe phía trước sở cảnh sát Hara đã bị xô ngã. Chuyện này không quá nghiêm trọng nhưng khiến nhiều người lo lắng.

Goo Hara bị ngã sau khi bước ra khỏi sở cảnh sát.

Vào sáng nay (19/09), ngôi sao 27 tuổi đã tiến hành một buổi phỏng vấn với phương tiện truyền thông E Daily. Cô bắt đầu: “Tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ và gây ra những mối bận tâm của công chúng do sự cố này vài ngày qua. Bây giờ, tôi hy vọng sẽ chấm dứt chuyện này, cái mà đã không thể kiểm soát được sự lan truyền nhanh chóng”.


Ngay sau đó, Hara lần đầu chia sẻ và giải quyết mối quan hệ của cô với bạn trai cũ Choi Jong Bum: “Chúng tôi có mối quan hệ hẹn hò lành mạnh. Chỉ vài tuần trước, chúng tôi vẫn còn là một cặp tình nhân hạnh phúc như trong những bộ phim lãng mạn. Giữa cả hai không bao giờ có thể tưởng tượng ra những từ ngữ đáng sợ như 'bạo lực' và 'điều tra của cảnh sát'. Chúng tôi đã từng gây gổ với nhau một lần trong lúc hẹn hò, nhưng chuyện này cũng giống như bất kỳ cặp đôi nào khác thôi. Và gần đây, tôi và anh ấy gặp phải một sự hiểu lầm nhỏ mà chúng tôi không thể vượt qua được thử thách đó, do đó cuộc cãi vã của chúng tôi lớn hơn” - nữ ca sĩ thành thật chia sẻ.

Hơn nữa, cựu thành viên KARA phản ánh: “Khi sự việc trở thành một vấn đề công khai thông qua các bản tin, chúng tôi bắt đầu chiến đấu qua lại như những đứa trẻ bụi bẩn, thực hiện một cuộc chiến mất khó coi và hao phí. Nhưng khi một cuộc đối đầu xảy ra, trách nhiệm đều thuộc về cả hai bên. Nó không thể là do lỗi của một bên được”.

Cuối cùng, Hara nói: “Tôi muốn tha thứ, và được tha thứ bởi người mà tôi từng yêu thương. Tôi hy vọng rằng anh ấy, người tài năng và xứng đáng được tôn trọng, sẽ vượt qua sự việc trên và tìm thấy được một tương lai tươi sáng, tốt đẹp. Tôi xin chân thành cúi đầu xin lỗi với tất cả những người hâm mộ và công chúng”.

Khi được hỏi về cuộc tranh luận của Instagram liên quan đến cựu thành viên KARA - Kang Ji Young, Hara đã vứt bỏ vấn đề, nói rõ ràng: “Nó thậm chí không phải là một vấn đề nghiêm trọng gì đó để giải quyết. Chúng tôi không có mối quan hệ xấu cả”.

Kang Ji Young.

Hiện tại, những báo cáo chính xác cho cuộc thẩm vấn của cả hai vẫn chưa được phía cảnh sát công khai tuyên bố. Hãy theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất