Phim Ảnh

Gong Yoo - Han Ji Min, Jung Kyung Ho ủng hộ 'Hoàng hậu cuối cùng' của Jang Nara và Shin Sung Rok

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Gong Yoo, Han Ji Min, Jang Ki Young, Park Kyung Lim, Bong Tae Gyu,....Jung Kyung Ho là nam diễn viên tiếp theo ủng hộ bộ phim truyền hình ăn khách "Hoàng hậu cuối cùng".

Vào ngày 05/01 vừa qua, Jang Nara đã tải một số hình của mình đứng trước banner và poster ở cạnh chiếc xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây chính là món quà mà cậu em Jung Kyung Ho đã gửi tới phim trường của bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS. Nam diễn viên nhắn nhủ: “Hôm nay trời rất lạnh. Chị hãy cẩn thận để khỏi bị cảm lạnh nhé ^^”.

Jung Kyung Ho.

Mỹ nhân 38 tuổi chia sẻ: “#Hoàng hậu cuối cùng #Jung Kyung Ho. Thêm một lần nữa, thế giới tuyệt vời, kết thúc có hậu nhờ Song Soo Hyuk (tên nhân vật của Jung Kyung Ho trong phim 'Yêu lại từ đầu' ra mắt năm 2016). Kyung Ho tốt bụng đã gửi cho đến những tách trà cà phê ấm áp, nó đã khiến cho #team hoàng hậu của chúng tôi trở nên vui vẻ ^ ^ Mọi người đều hạnh phúc trong buổi quay phim vất vả! Mặc dù rất mệt mỏi nhưng tôi lấy lại tinh thần khi được cậu em thân yêu của mình cổ vũ !!!!”.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đã ủng hộ cho bộ phim và các diễn viên. Đôi bạn thân gồm “Chú yêu tinh” Gong Yoo cùng “nữ thần trong sáng” Han Ji Min cũng đã gửi xe đồ uống đến trường quay Hoàng hậu cuối cùng cho Shin Sung Rok. Hoàng đế của chúng ta cảm ơn cả hai qua mạng xã hội Instagram: “#GongYoo #HanJiMin cảm ơn rất nhiều ạ. Em rất vui luôn!!!!!!”. Mặt khác, Han Ji Min thậm chí còn bình luận cổ vũ em trai: “Sung Rokie cố lên nhé! Chúc mừng sinh nhật cậu luôn nha”.

Han Ji Min nhắn: “Sung Rok à! Tỷ suất, đánh giá người xem tăng gấp đôi và sau đó chúng ta đi uống rượu thêm hai lần nhé!”.

Gong Yoo: “Sung Rok à, hôm nay nghỉ tay chút đi nè…”.

Bên cạnh đó, các diễn viên của phim Return gồm Bong Tae Gyu và Yoon Jong Hoon đã đến tận phim trường để thăm Shin Sung Rok.

Một số đồng nghiệp khác gửi xe cà phê, trà và đồ ăn nhẹ đến như Han Bo Reum, Jang Ki Yong, diễn viên Choi Won Young và Park Kyung Lim.

Park Kyung Lim.

Choi Won Young.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hoàng hậu cuối cùng được phát sóng vào lúc 10h tối thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất