Phim Ảnh

Giữa scandal trốn thuế, bất ngờ có tin đồn Phạm Băng Băng chuẩn bị đám cưới với Lý Thần?

Âu Vì
Chia sẻ

Vào ngày sinh nhật lần thứ 37 - 16/09/2018, bất ngờ xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần đang chuẩn bị đám cưới, sau khi "biến mất" trước công chúng trong hơn 100 ngày qua.

Trong suốt 3 tháng qua, tin tức về nữ diễn viên Phạm Băng Băng được truyền thông và công chúng Trung Quốc quan tâm bậc nhất. Sau scandal trốn thuế và hợp đồng âm dương, nàng hoa đán họ Phạm gần như “bặt vô âm tín”, không hề xuất hiện trước truyền thông.

Tin tức cô bị bắt ở tù, tìm cách bay sang Mỹ để trốn nợ… được báo chí Đài Loan và Hong Kong đăng tải, tuy nhiên ở trong nước, các trang tin tức uy tín đứng đầu Trung Quốc lại không hề đưa tin. Thậm chí, truyền thông Hàn Quốc còn lên tiếng thanh minh cho bức ảnh được cho chụp Phạm Gia bị còng tay, thực ra chỉ là đã qua chỉnh sửa. Đặc biệt, hàng loạt tờ báo lớn của Mỹ đều đặt ra câu hỏi “Phạm Băng Băng đang ở đâu?”, thể hiện sự quan tâm đối với tung tích nữ diễn viên Trung Quốc.

Tờ IndieWire.

Tờ The New York Times.

Telegraph của Anh.

Vouge.

Chính bởi sự mập mờ thông tin như sương mù ấy, người hâm mộ Phạm Băng Băng càng lo lắng cho cô. Đặc biệt hôm nay - 16/09/2018 lại là sinh nhật lần thứ 37 của nữ diễn viên nổi tiếng này. Còn nhớ vào năm ngoái, cũng tại ngày này, bạn trai Lý Thần đã tổ chức tiệc sinh nhật và quỳ xuống cầu hôn cô, đồng thời Phạm Gia cũng đã nhận được giải Ảnh hậu tại đêm trao giải Kim Kê danh giá. Một ngày có tận “tam hỷ lâm môn”, vì thế công chúng thêm phần chờ đợi ngày sinh nhật năm 2018 để hy vọng có chút tin tức về cô.

Theo fanpage The Fashion World tại Việt Nam, thông tin được truyền thông nước ngoài đưa ra rằng “Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế” có 2 ý “bị bắt” và “trốn thuế” nhưng lại “choảng nhau”. Vì tại Trung Quốc có luật “nộp hoàn thuế” và không bị bắt tù và giám sát như vậy. Năm 2009, Trung Quốc đã có sửa đổi quan trọng điều 201 trong bộ luật hình sự về xử lý tội phạm trốn thuế . Theo đó nếu người phạm tội có ý thức chủ động nộp bù số tiền thuế cho nhà nước thì chỉ phải chịu chế tài nhất định chứ không bị xử lý hình sự.

Chỉ có 3 đại tội mới thực hiện những điều mà dư luận thêu dệt lên cho Phạm Băng Băng đó là: Là tội phạm có ảnh hưởng tới an ninh quốc gia, tham gia vào hoạt động khủng bố và tội phạm hối lộ đặc biệt.

Nếu quả thật Phạm Gia có thể phạm chỉ có tội “tham nhũng và hối lộ” (khả năng rất thấp) vì sau khi tách khỏi Hoa Nghị Huynh Đệ và xây dựng nên đế chế riêng mình thì cô có quan hệ mật thiết với ngân hàng và cao tầng. Nhưng cùng với tầm ảnh hưởng và khối tài sản ròng lên đến 3.500 tỷ thì tất cả người hâm mộ của cô không cần phải lo lắng vì ở tầm ấy, nếu bị “sụp” thì sẽ kéo theo rất nhiều ông lớn đi cùng. Thế nên họ sẽ luôn cho Phạm Băng Băng cái gọi là an toàn và không rớ đến được, nói nôm na là “bùa bình an- kim bài miễn tử” dù cho có phạm tội này.

Mới đây, một nguồn tin được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, rằng trong thời gian qua, nữ diễn viên Phạm Băng Băng “ẩn mình” là để chuẩn bị cho đại sự: Đám cưới với Lý Thần. Tin tức này vẫn chưa được phía studio của Phạm Gia xác nhận hay bác bỏ, tuy nhiên ít nhất nó vẫn là tin đồn tốt đẹp và đáng mong đợi hơn loạt tin tức bị bắt giam do trốn thuế.

Trước mắt, về sự an toàn trong cơn “giông bão” lần này, Phạm Gia đã tinh ý nhắn gửi cho người hâm mộ bằng một hành động. Vào lúc 0h30 phút hôm nay, cô đã online trên weibo sau hơn 1 tháng trời mất tích trên mạng xã hội, cùng lúc đó Lý Thần cũng có mặt trên tài khoản của mình và off cũng ngay tại thời điểm cùng người yêu. Động thái này chứng tỏ Phạm vẫn bình an trước mọi tin đồn đoán tiêu cực và Lý Thần luôn là người ở cạnh bên.

Cũng giống như bao tin đồn khác, người hâm mộ vẫn đang rất trông chờ sự xuất hiện của Phạm Băng Băng để xác nhận mọi thứ. Liệu hôn lễ của cô có thực sự đang được chuẩn bị? Hãy cùng SAOstar cập nhật liên tục thông tin mới nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất