Phim Ảnh

Thế giới thú cưng 'tấn công' màn ảnh với hai trailer mới

Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, cả hai phim hoạt hình với nhân vật chính là những con thú đều tung trailer đầu tiên vào ngày hôm nay.

Đẳng cấp thú cưng trong The Secret Life of Pets

Trailer đầu tiên của bộ phim thú vị này đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt với hơn 13 triệu lượt xem trên Youtube. Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, nhà sản xuất tiếp tục tung ra trailer thứ hai dành tặng cho tất cả fan yêu điện ảnh.

the-secret-life-of-pets-holiday-trailer

Thú cưng được mặc những bộ trang phục đậm không khí Giáng sinh

Lần này, những con thú cưng “bị”chủ nhân của mình bắt tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh và dĩ nhiên, chúng không thích điều này tí nào. Thế là bao nhiêu tấm hình hài hước ra đời, khiến người xem không khỏi bật cười trước những hành động lẫn biểu cảm đáng yêu ấy. Không những thế, chúng còn biết sử dụng… máy tính và mạng xã hội nữa kìa!

The Secret Life of Pets (tên tiếng Việt: Đẳng cấp thú cưng) diễn ra tại tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt. Một ngày chỉ thực sự bắt đầu khi những “sinh vật hai chân” đi làm, hoặc tới trường. Bầy thú cưng đủ hình dạng và giống loài bắt đầu hẹn hò, chơi đùa, trao đổi… Thủ lĩnh Max (Louis C.K thủ vai), một chú chó săn nhanh nhẹn luôn được chủ cưng chiều. Nhưng cuộc sống của Max chợt bị đảo lộn khi cô chủ mang về nhà một chú chó lai nhỏ nhắn, đáng thương tên Duke.

Duke chẳng có tài cán gì, vậy mà lại nhăm nhe cướp ngôi “chú chó được cưng chiều nhất” với Max. Cuộc chiến giữa hai chú chó còn chưa kịp bắt đầu thì “kẻ thù” mới lại xuất hiện - thỏ trắng Snowball siêu dễ thương, nhưng đang “ém” một âm mưu khủng khiếp: tập hợp tất cả thú cưng bị chủ bỏ rơi lại và lật đổ loài người.

slop-2

Đừng tưởng “dễ thương” mà “vô hại”

Với bộ đôi tài năng, gồm đạo diễn Chris Renaud (Despicable Me 1 - 2) và thiết kế sản xuất Yarrow Cheney (Despicable Me The Lorax), Đẳng cấp thú cưng đang được khán giả khắp thế giới kỳ vọng sẽ là bom tấn mới của thể loại phim hoạt hình, hứa hẹn làm nổ tung mọi phòng chiếu vào mùa hè 2016 với hàng loạt tiếng cười sảng khoái cùng những tình tiết hài hước, đầy thông minh.

The Secret Life of Pets dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 1/7/2016 - sớm hơn 1 tuần so với Bắc Mỹ dưới định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

Zootopia - nếu loài người không bao giờ tồn tại

zootopia

Phải tính sao trước những nhân viên “lười” có tốc độ làm việc siêu chậm?

Trong xứ sở loài thú Zootopia do Walt Disney Animation xây dựng hoàn toàn vắng bóng con người. Nhưng ở đó, tất cả thú vật đều đi bằng hai chân, mặc đồ, sử dụng công nghệ và làm việc y hệt như chúng ta. Nhân vật chính của bộ phim là cặp đôi “thiên địch”: chú cáo Nick Wilde (Jason Bateman lồng tiếng) và cô thỏ Judy Hopps (Ginnifer Goodwin lồng tiếng). Trong teaser trailer, người xem đã được thấy Nick trêu chọc Judy bằng cách ngáng chân cô và bị Judy bắn phi tiêu thuốc mê vào… mông, khiến anh chàng nghịch ngợm lăn ra bất tỉnh nhân sự.

Trailer lần này tập trung giới thiệu loài lười, những con thú nổi tiếng trong tự nhiên với… tốc độ siêu chậm. Thế mà chẳng hiểu sao ở Zootopia, chúng lại được phân công làm việc hành chính và vì thế, gây ra bao chuyện dở khóc dở cười cho các khách hàng. Trailer cũng tiết lộ nhiều hơn về nội dung phim: Judy là cảnh sát thỏ đầu tiên tại Zootopia. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhanh nhẹn của cô trái ngược hẳn với anh cảnh sát tê giác đồ sộ, và nó cũng khiến cô gặp nhiều khó khăn trong công việc. Để giải quyết những vụ án bí ẩn, cô quyết định hợp tác với cáo Nick - một tên móc túi lém lỉnh và khôn ngoan. Rõ ràng cặp đôi trái tính trái nết này sẽ phải trải qua rất nhiều chướng ngại để có thể hòa hợp được với nhau.

zootopia-movie-judy-nick-trailer

Cặp đôi “thiên địch” này liệu có thể hòa hợp?

Với tài năng của ekip đã từng tạo nên Tangled, Wreck-it RalphBig Hero 6, người xem kỳ vọng Zootopia sẽ “khuấy đảo” thị trường phim hoạt hình trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất