Mới đây, nền tảng phát sóng trực tuyến IQIYI đã chính thức đưa ra thông tin cho biết độ phổ biến của bộ phim truyền hình Gió Thổi Bán Hạ với sự tham gia đóng chính của Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào đã cán mốc 9500 điểm trên nền tảng.
Ngay từ khi mới lên sóng, Gió Thổi Bán Hạ đã thu hút khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn đậm chất hiện thực cuộc sống. Mạch phim nhanh cùng nhiều điểm cao trào như cuốn người xem vào diễn biến phim không dứt. Trong khi đó, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá rất cao về cả tạo hình, diễn xuất cho đến lời thoại. Không những vậy, vai diễn Hứa Bán Hạ còn được xem là nhân vật đánh dấu cho sự chuyển mình thành công của nữ diễn viên sau thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.
Trở lại với Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi rất nhiều khi không ngại đổi mới bản thân với vai diễn đa dạng, dũng cảm thoát khỏi vỏ bọc đáng yêu trước đây để thử mình với chủ đề chính kịch khó nhằn. Vai diễn Hứa Bán Hạ do nữ diễn viên đóng là một cô gái trưởng thành từ môi trường khắc nghiệt khi mẹ vì khó sinh mà qua đời, còn cha luôn giữ thái độ không quan tâm hỏi han đến mình. Chính vì điều này mà Bán Hạ lớn lên ngày một mạnh mẽ kiên cường, kiêu ngạo và cá tính, luôn mang trong mình ý chí xông xáo tiến lên, sẵn sàng dấn thân vào ngành công nghiệp thép mà nam giới đang làm chủ.
Mặc dù Gió Thổi Bán Hạ gặt hái được thành tích ấn tượng ở cả mảng rating cho đến danh tiếng, song có một điểm kỳ lạ đó là bộ phim không có khả năng thu hút được quảng cáo. Cụ thể trong tập 18 vừa lên sóng mới đây, cư dân mang phát hiện phim đã chiếu liền một mạch rồi kết thúc, làm dấy lên nghi vấn không thu hút được quảng cáo. Tuy nhiên, người hâm mộ lại chỉ ra rằng vì Trung Quốc đang trong thời điểm nhạy cảm nên thời lượng phát sóng bị rút ngắn, do đó phim mới chiều liền mà không chèn quảng cáo.
Xem thêm: Hyun Bin lộ diện với hình ảnh phờ phạc sau khi cùng Son Ye Jin đón quý tử chào đời