Phim Ảnh

'Gió lớn thoáng qua': Hình Chiêu Lâm cùng Lý Khải Hinh ngọt ngào trong trailer mới nhất

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một số hình ảnh mới nhất của bộ phim "Gió lớn thoáng qua" vừa được nhà sản xuất tung ra

Bộ phim Gió lớn thoáng qua (强风吹拂) vừa mới đây đã tung ra một đoạn trailer ngắn các phân cảnh rất đỗi ngọt ngào và tình cảm của cặp đôi chính và những nhân vật khác trong bộ phim. Những hình ảnh này đã góp phần làm cho người hâm mộ hào hứng chờ đợi bộ phim phát phát sóng.

Gió lớn thanh xuân đã được bấm máy quay tại 2 thành phố lớn là Trùng Khánh, Bắc Kinh. Bộ phim mang đề tài tuổi trẻ nhiệt huyết, phim có sự tham gia của Hình Chiêu LâmLý Khải Hinh, Cao Thừa Nhất, Nhậm Bân, Quách Vĩ Khiết

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình đan xen những bước trưởng thành trong cuộc sống của các cô cậu sinh viên. Vì muốn vực dậy hội leo núi của trường mà nữ sinh đại học Lâm Phong (Lý Khải Hinh đóng) đã làm quen với Hạ Địch (Hình Chiêu Lâm đóng) - một cựu thành viên của hội nhưng lại mắc chứng sợ độ cao. Trải qua một số hiểu lầm, nhờ có chung đam mê và mơ ước mà cả 2 ngày càng thân thiết hơn, cùng đó là việc làm của Lâm Phong giúp cho Hạ Địch vượt qua chứng bệnh của bản thân và vực dậy được câu lạc bộ leo núi của trường đại học.

Bao trùm cả bộ phim là sự hoài niệm nhớ nhung lại càng khiến cho câu chuyện trải qua nhiều yếu tố bất ngờ. Bộ phim Gió lớn thanh xuân thể hiện sự tàn khốc của hiện thực và mơ ước, lí tưởng của thanh xuân nhờ đó mà lại đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc về một tình cảm chân thật đầy xúc động.

Trong trailer nhiều cảnh tình cảm của các nhân vật lại càng làm khán giả tò mò hơn về bộ phim này. Đây có thể là sự kết hợp mới mẻ và mang đầy thú vị của Hình Chiêu LâmLý Khải Hinh, những phân cảnh tình cảm của hai diễn viên lại rất đẹp mắt, cùng đó là những diễn mới sẽ không làm khán giả thất vọng.

Một số cảnh quay trong phim cũng được nhà sản xuất tiết lộ trước đó đã làm khán giả rất yêu thích.

Bộ phim Gió lớn thanh xuân sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất