Phim Ảnh

Giảm 8kg hậu ly hôn Ahn Jae Hyun, 'nàng cỏ' Goo Hye Sun bỗng hóa gái 20

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Goo Hye Sun trên mạng xã hội thu hút sự chú ý!

Ngày 02/04 vừa qua, Goo Hye Sun (35 tuổi) đã tiết lộ tình trạng của mình giữa mùa Covid-19 lên mạng xã hội Instagram. Hiện tại cho ấy đã trong khoảng thời gian chuẩn bị cho buổi triển lãm tranh nghệ thuật sắp tới. Trong bức ảnh công khai, “nàng cỏ” tự tin khoe vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt trắng trẻo, đôi mắt to tròn của mình ngay cả khi không trang điểm. Bài đăng kèm theo chú thích: “Đang chuẩn bị cho triển lãm. Tôi đã giảm được 8kg rồi”. Theo đó, đường cằm thon gọn của Goo Hye Sun thu hút sự chú ý.

Đến sáng ngày 03/04, mỹ nhân Vườn sao băng tiếp tục “thả thính” người hâm mộ với những bức ảnh mới. Cô ấy nở nụ cười duyên dáng, đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào camera với chú thích: “Tôi đang nghe bài giảng online”. So với vẻ ngoài mũm mĩm trước đây, Goo Hye Sun đã mang đến bầu không khí hoàn toàn mới. Theo đó, hình ảnh của một cô gái buồn bã, bi lụy vì cuộc sống hôn nhân sóng gió hoàn toàn biến mất.

Được biết, Goo Hye Sun sẽ tổ chức một triển lãm từ ngày 4 đến ngày 30. Doanh thu sẽ được sử dụng làm phúc lợi, quyên góp cho người dân giữa mùa dịch bệnh Covid-19. Cô chia sẻ: “Đây không phải là một số tiền lớn, nhưng tôi hy vọng sẽ giúp chúng ta vượt qua đại dịch Covid-19 và trở lại với một xã hội lành mạnh”. Trước đó, vào ngày 10/03, cô ấy cũng đã tặng các bài tiểu luận thú cưng 'I Am Your Pet' cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai, để xin tiền để vượt qua Covid-19.

Trong khi đó, Goo Hye Sun đã ly hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun, hiện tại đang theo học tại Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất