Phim Ảnh

Giai đoạn 4 của Marvel: 17 giả thuyết mà người hâm mộ hi vọng không phải sự thật

Anh Anh
Chia sẻ

Những bộ phim của Marvel luôn ẩn chứa ít nhiều “trứng phục sinh” và đây cũng chính là nguồn gốc phát sinh hàng loạt giả thuyết về các dự án tiếp theo của MCU. Sau đây sẽ là danh sách tổng hợp 17 tin đồn mà người hâm mộ chẳng muốn tin về giai đoạn 4 của Marvel.

17. Hela sẽ trở lại trong Infinity War

Đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về tình trạng sống chết của Hela sau màn đối đầu với Surtur cuối Thor: Ragnarok. Vì vậy, nhân vật này hoàn toàn có khả năng xuất hiện trong Infinity War, nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng điều này sẽ gây ra cảm giác lê thê dài dòng cho bộ phim và giảm bớt tính hiệu quả của Thor: Ragnarok.

16. Dự án riêng của Hawkeye

Hawkeye được đánh giá là anh hùng teamwork vì chỉ hoạt động hiệu quả ở hình thức đồng đội nên nhu cầu được “tỏa sáng”trong một dự án phim riêng là hoàn toàn không cần thiết. Bên cạnh đó, Jeremy Renner (diễn viên đóng Hawkeye và hiện đã 47 tuổi) có vẻ cũng chẳng tha thiết gì với ý tưởng này và còn khẳng định bản thân không muốn tiếp tục mặc đồ bó khi đã ngấp nghé ngũ tuần.

15. Phiên bản reboot của Howard The Duck

Kevin Feige từng đề cập thoáng qua về khả năng thực hiện bản reboot cho nhân vật này. Chú vịt Howard dù mang tính giải trí cao nhưng chỉ nghĩ đến việc phải chứng kiến một bộ phim dài xoay quanh nhân vật này là khán giả đã thấy ngao ngán rồi.

14. Jane Foster sẽ trở thành Thor

Natalie Portman sẽ tiếp tục trở lại MCU và nhiều fan đoán rằng Jane sẽ thay thế vị trí của Thor như trong nguyên tác truyện tranh. Nhưng có lẽ điều này cũng không thực sự cần thiết vì nhân vật Jane Foster được khắc họa tương đối mờ nhạt, hơn nữa, hình tượng Thần Sấm do Chris Hemsworth đảm nhận ngày càng nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả sau thành công của Ragnarok.

13. MCU sẽ giữ nguyên dàn diễn viên X-Men của Fox

Biệt Đội Báo Thù, Deadpool, Bộ Tứ Siêu Phàm và dàn X-Men đã có cơ hội về chung một nhà sau khi Disney mua lại Fox. Đáng tiếc rằng, những diễn viên trẻ vừa gia nhập đội ngũ dị nhân như Sophie Turner, Tye Sheridan Alexandra Shipp lại có phần thể hiện khá nhạt nhòa trong X-Men: Apocalypse. Cũng vì MCU trước nay vốn có tiếng trong việc tuyển dụng diễn viên phù hợp với từng nhân vật nên việc tiếp tục sử dụng dàn cast của Fox đã gặp phải không ít phản đối từ người hâm mộ.

12. Quicksilver được hồi sinh

Một số fan hâm mộ vẫn ngóng chờ sự trở lại của Quicksilver trong Infinity War nhưng bộ phim đã có quá nhiều mạch truyện với hàng loạt các nhân vật khác nhau. Giả sử Quicksilver có xuất hiện trong Infinity War thì chắc chắn nhân vật này cũng không có đủ đất diễn để gây ấn tượng cho người xem.

11. Bộ phim riêng về nhóm đánh thuê The Ravagers

Đạo diễn James Gunn của Guardians of the Galaxy từng nói về mong muốn thực hiện một dự án riêng dành cho nhóm đánh thuê này và bộ phim sẽ lấy tựa đề là The Ravagers. Tất nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng đồng tình với ý kiến này.

10. Betty Ross sẽ quay trở lại MCU

Vào tháng 1, Daily Record UK đã cho đăng danh sách đội ngũ tham gia Infinity War ở một bài báo của mình và trong số đó có nữ diễn viên Liv Tyler từng đóng vai Betty Ross - tình yêu của Bruce Banner trong The Incredible Hulk (2008). Tuy nhiên, trái tim Bruce nay đã thuộc về Black Widow nên sự trở lại của Betty Ross khiến người hâm mộ cảm thấy khá thừa thãi.

9. Wesley Snipes trở lại trong vai Blade

Phong cách chiến đấu dã man của Blade khó có thể “hòa nhập” với một vũ trụ điện ảnh Marvel thường xuyên được gắn nhãn PG-13. Hơn nữa, lý do tuổi tác cũng sẽ khiến Snipes gặp nhiều khó khăn khi thực hiện các pha hành động.

8. Thanos sẽ tiếp tục sắm vai “trùm cuối”

Như nhiều người đã biết, Thanos chính là hiểm họa lớn nhất đối với Biệt Đội Báo Thù ở thời điểm hiện tại. Chủ tịch Kevin Feige còn xem Thanos như một trong những nhân vật chính của MCU nên nhiều fan cho rằng rất có thể hắn sẽ tiếp tục sắm vai “trùm cuối” trong giai đoạn 4. Dù sao Marvel giờ cũng đã có Doctor DoomGalactus nên việc tái sử dụng gã khổng lồ điên có lẽ cũng không thực sự cần thiết lắm.

7. Scarlet Witch trở thành nhân vật phản diện

Nhà sản xuất đã lặp đi lặp lại nhiều lần rằng đỉnh điểm sức mạnh của Scarlet Witch sẽ vượt xa bất kỳ nhân vật nào trong MCU. Đã có kha khá các giả thuyết trên Internet cho rằng cô sẽ trở thành kẻ ác nhưng không phải ai cũng ủng hộ quan điểm này.

6. Moon Knight sẽ tham gia Biệt Đội Báo Thù

Moon Knight xuất hiện với vai trò phản diện trong nguyên tác truyện tranh nhưng sau đó đã “cải tà quy chính”. Marvel từng không ít lần cố gắng đem nhân vật này lên màn ảnh nhưng đều thất bại. Chính vì vậy, cộng đồng fan cũng chẳng mong chờ nhiều vào sự xuất hiện của Moon Knight mà thay vào đó, những siêu anh hùng như Sub-Mariner hay Silver Surfer lại được kỳ vọng hơn.

5. Phim riêng của Nick Fury

Cũng như Hawkeye, Nick Fury dù là vai phụ nhưng lại dễ chiếm cảm tình của khán giả. Liệu nhân vật này đã đủ sức hấp dẫn để xuất hiện trong một dự án phim riêng?

4. Hợp tác đa phương với vũ trụ của Netflix

Ý tưởng về một viễn cảnh mà Biệt Đội Báo Thù và nhóm The Defenders có cơ hội giao lưu với nhau không hề tồi, nhưng phong cách của hai vũ trụ này khá đối lập nhau nên việc hòa nhập sẽ gặp phải không ít khó khăn. Mà đó là chưa kể những series của Netflix như Iron Fist, The Defenders The Punisher còn bị khán giả “chê ỏng chê eo” không ít lần.

3. Cậu bé Harley Keener sẽ trở thành Iron Man

Cậu bé này từng xuất hiện trong Iron Man 3 và sẽ tiếp tục trở lại trong Avengers 4. Harley thể hiện niềm đam mê với công nghệ và một số fan đã dựa trên chi tiết nhỏ này để “tiên đoán” về một Iron Man mới trong tương lai. Tất nhiên giả thuyết này đã nhận không ít “gạch đá” từ nhiều cư dân mạng.

2. Killmonger tái xuất trong Black Panther 2

Việc người hâm mộ muốn mang Killmonger trở lại là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến những cảm xúc cuối phim Black Panther không còn được nguyên vẹn như trước.

1. Avengers 4 sẽ khởi động lại toàn bộ dòng thời gian của MCU

Người hâm mộ đã dựa vào thời hạn hợp đồng của các diễn viên kết hợp chi tiết Doctor Strange có thể du hành thời gian để đưa ra suy đoán về việc Avengers 4 sẽ tái khởi động dòng thời gian của MCU. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những siêu anh hùng của chúng ta sẽ được xem như không tồn tại và dĩ nhiên, chẳng ai lại muốn việc đó xảy ra.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Thời điểm để xác thực những lời đồn này vẫn còn ở phía trước, không ai biết chuyện gì sẽ xảy đến cả. Điều quan trọng hơn trong lúc này không phải ngồi đếm xem Marvel còn giấu bao nhiêu tin đồn nữa, mà chính là đếm ngược đến ngày Infinity War chính thức đổ bộ. Đừng quên cuộc hẹn với các siêu anh hùng vào ngày 25/04 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất