Phim Ảnh

Giả thuyết 'Avengers: Endgame': Lộ diện 4 cái tên gốc Avenger sẽ hi sinh trong 'Đại kết cục'

Đông Hải
Chia sẻ

Thực chất, giả thuyết này đã xuất hiện kể từ khi sự kiện Civil War nổ ra...

Sau những thất bại và mất mác trong Avengers: Infinity War, những thành viên còn lại của nhóm Avenger đang chuẩn bị hết những gì có thể để một lần nữa tái đấu với Thanos, mang bình yên về lại cho vũ trụ. Với tinh thần “bằng bất cứ giá nào”, Avengers: Endgame sẽ là trận chiến đẫm máu và khốc liệt hơn cả, không chỉ khép lại 10 năm hào hùng của MCU, mà còn mở ra một kỉ nguyên mới. Điều này đồng nghĩa với việc fan sẽ chuẩn bị tinh thần nói lời tạm biệt với một số tên tuổi đã gắn bó từ thuở sơ khai, thậm chí sẽ có một số hi sinh ngay trong chính “Đại kết cục”.

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Trong khi dân tình còn đang chưa “hạ nhiệt” với trailer mới của Endgame, thì một số giả thuyết đang rộ lên, cho rằng một số thành viên chủ chốt của nhóm Avenger sẽ bỏ mạng trong cuộc chiến. Cụ thể, nhiều fan đã chỉ ra những tình tiết phía sau hậu trường, cũng như phân tích các đoạn hội thoại trong trailer mới nhất làm dẫn chứng cho giả thuyết của mình.

Một fan đã mạnh dạn chia sẻ quan điểm của mình như sau: “Tôi đã xem qua đoạn trailer mới 5 lần, và trong đó có một số thứ rất kì lạ. Không biết các bạn còn nhớ hay không, nhưng hồi lâu đã từng có giả thuyết chỉ có 2 trong số 6 thành viên nhóm Avenger gốc sống sót sau khi Endgame kết thúc. Và nếu bạn xem kĩ thì có 4 cái tên Avenger gốc nói câu 'Bằng bất cứ giá nào', lần lượt là Captain America, Black Widow, Hawkeye, và Iron Man. Vậy nên liệu đó có phải 4 người sẽ hi sinh hay không?“.

Nhóm Avenger gốc nhiều khả năng chỉ còn lại 2 người.

Hãy thử phân tích một chút về quan điểm nêu trên. Hợp đồng của Chris Evans và Robert Downey Jr. với MCU sẽ hết hạn sau tựa phim Endgame lần này. Bên cạnh đó, anh em đạo diễn nhà Russo cũng từng úp mở rằng Hawkeye sẽ có cuộc phiêu lưu để đời nhất trong Endgame, và có gì để đời hơn là khoảnh khắc nhân vật hi sinh bản thân để giải cứu vũ trụ cùng những người mình thương yêu? Còn với Black Widow, tựa phim solo sắp sửa ra mắt của cô lại là phần tiền truyện, nên nếu phải hi sinh thì cũng không mấy ảnh hưởng đến dòng thời gian.

Captain America và Iron Man.

Black Widow và Hawkeye.

Anh em Russo cũng cho biết Captain America: Civil War sẽ đóng vai trò mật thiết trong Avengers: Endgame, và có phải trùng hợp hay không khi cả 4 thành viên Avenger nói câu “Bằng bất cứ giá nào” đều tham gia cuộc Nội chiến năm nào, chỉ ngoại trừ đúng Thor Hulk.

Cả 4 cái tên đều từng tham gia Civil War, ngoại trừ Hulk và Thor.

Nhìn chung, các fan tính đến bây giờ đều đã chuẩn bị tinh thần với bất cứ thứ gì có thể xảy ra với Iron Man và Captain America. Cả Chris Evans và Robert Downey Jr. đều đã đăng tâm thư chia sẻ nghẹn ngào về những ngày quay cuối cùng, qua đó gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và khán giả vì một “mười năm” tuyệt vời. Còn riêng với Hawkeye và Black Widow, đây sẽ là cú sốc lớn nếu như một trong hai, hoặc cả hai đều “bỏ mạng”.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là giả thuyết, và vẫn không thể loại trừ khả năng mọi thứ chỉ là sự trùng hợp có một chút ngỡ ngàng. Avengers: Endgame còn hơn một tháng mới chính thức công chiếu, nhưng cho dù kết cục có ra sao đi nữa, thì các fan cứng Marvel tốt nhất vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần, chờ đón những điều có thể day dứt và thương tâm nhất, nhưng cũng có thể là yên vui và hạnh phúc nhất.

Xem qua trailer chính thức của Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame chính thức công chiếu ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất