Phim Ảnh

'Gặp gỡ ở nhà ga phía nam' đăng poster, thân hình của Hồ Ca trở thành tiêu điểm hút khách

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Gặp gỡ ở nhà ga phía nam sẽ là phim màn ảnh rộng đầu tiên chứng kiến hình ảnh để lộ cơ thể của Hồ Ca.

Vào ngày 31/10, poster của phim Gặp gỡ ở nhà ga phía nam (南方车站的聚会) đã chính thức ra mắt. Điều đáng chú ý và chiếm sóng nhiều nhất đó là hình ảnh của Hồ Ca vì đây là lần đầu tiên Hồ Ca khoe thân trên màn ảnh rộng. Trong ảnh, nửa thân hình trên của Hồ Ca hoàn toàn lộ ra ngoài, đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ có thể thấy được cơ bắp và múi của Hồ Ca một cách trực diện. Sau khi thấy hình ảnh này, dân mạng nói: “Khẳng định là Lão Hồ, không phải là thế thân đâu vì nhìn lượng lông đó đi!”

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Gặp gỡ ở nhà ga phía nam do Diêu Diệc Nam làm đạo diễn, diễn viên chính gồm có Hồ Ca và Quế Luân Mỹ, có sự tham gia đặc biệt của Liêu Phàm và Vạn Thiến. Bộ phim lấy hiện thực làm chủ, xuất phát từ một nhân vật nhỏ bé, thông qua số mệnh của anh ta , tình nghĩa vợ chồng, anh em,… đến sự biến hóa của thời đại , bày ra nhân tính cùng hiện thực , số phận giữa người với người trong cùng một giai cấp.

Bộ phim điện ảnh này đã lần đầu tiên công chiếu ở LHP Cannes vào ngày 18/5/2019 và dự tính sẽ công chiếu ở Trung Quốc vào ngày 6/12.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất