Phim Ảnh

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn trong ngày tân gia, chồng cùng nhân tình vui vẻ

Lạc Lạc
Chia sẻ

Tập mới nhất của “Gạo nếp gạo tẻ” mang đến cho khán giả sự phẫn nộ mãnh liệt bởi bà Mai (NSND Hồng Vân) vì quá nuông chiều Hân (Thúy Ngân) và lại làm Hương buồn tủi lần nữa.

Phần lớn số đông khán giả theo dõi Gạo nếp gạo tẻ vừa được phát sóng đều nghẹn ngào với nỗi uất ức, đắng cay mà Hương (Lê Phương) bị đối xử. Ngập tràn vui sướng khi có được ngôi nhà do chính tay mình làm lụng vất vả để dành dụm, Hương hăng hái tổ chức bữa tiệc tân gia để được cùng mọi người chung vui. Nhưng cô cũng không ngờ rằng, chính lòng đố kỵ của cô em gái đã phá hỏng đi niềm vui của cô để rồi cô phải một mình thưởng thức bàn tiệc chan cùng vị mặn của nước mắt, ngay cả đến hai đứa con nhỏ của chính mình cũng không được ăn những món ngon chúng yêu thích.

Tiệc tân gia không còn, một mình bên bữa tiệc nguội lạnh. Cô đánh thức hai con mình đang ngủ say để cùng ăn, cậu con trai út lên cơn đau bụng dữ dội, cô cuống cuồng ẵm con trên tay để đưa vào viện. Cô đi chân trần vì do quá vội mà không mang kịp đôi dép vào chân. Phân cảnh ấy khiến ai nấy cũng đều phải xót xa cho Hương. Nhấc máy gọi cho người chồng nhưng nhận lại chỉ là những hồi chuông đợi chờ cho vô vọng vì chồng cô đang mải mê vui đùa lấy lòng cô nhân tình trẻ. Lời hứa sẽ không làm Hương phải khóc nữa của chồng cô chắc cũng chỉ là một phút giây bộc phát mà thôi. Đớn đau, buồn tủi, nước mắt cứ thế tuôn ra, Hương khóc trong nghẹn ngào. Có lẽ cô cũng đang tự hỏi tại sao số phận mình lại đắng cay đến thế, phải làm những gì để vơi đi tất cả gánh nặng trong lòng cô.

Nói về Hân và bà Mai, cả hai đã có cuộc hẹn đi spa từ trước, nhưng do chồng mình - ông Vương (Mai Huỳnh) yêu cầu mọi người trong gia đình đều phải có mặt tại bữa tiệc mừng nhà mới của Hương nên bà Mai (NSND Hồng Vân) đành chấp nhận nghe theo, thậm chí bà còn nài nỉ cô con gái cưng dời qua ngày khác, nhưng thay vì nghe theo, Hân lại không chấp nhận: “Mai qua nhà chị hai cũng được mà, nhà ở đó có chạy đi đâu đâu”.

Sau khi bực tức quay trở về phòng, Hân thấy bé Miu đứng lấp ló nhưng không dám đến gần mẹ vì sợ mẹ sẽ la mắng. Phân đoạn ôm cô vào lòng của cô khiến khán giả phần nào nghĩ tình yêu thương con mình vẫn còn đâu đó trong tâm hồn cô. Tuy nhiên, cô “sử dụng” con mình và không mang theo điện thoại để cả gia đình phải nháo nhào tìm kiếm và mọi người đều không thể đến dự tiệc mừng nhà mới của Hương. Hân đúng là một cô gái lắm mưu nhiều kế.

Không những vậy, sau cả một bữa tối đưa con đi chơi, Hân còn thậm chí lên tiếng quát nạt chồng mình khi Kiệt (Trung Dũng) nghi ngờ rằng cô làm nên tất cả mọi chuyện, khiến mọi người phải chạy ngươc chạy xuôi tìm kiếm để nhằm phá hỏng bữa tiệc tân gia của chị gái cô. Hân chối phăng tất cả:“do bé Miu năn nỉ dẫn đi chơi”, “tin hay không tùy anh”. Bà Mai sau khi chứng kiến cuộc nói chuyện của vợ chồng con gái mình, bà nổi giận và mạt sát Kiệt: “Tại sao cậu lại nói vợ cậu như vậy. Tôi cũng đi chung với vợ cậu, nói như vậy là tôi cũng giở trò hả? Chồng người ta thì bênh vợ chằm chặp, còn cậu thì đổ thừa hết cho vợ mình. Con gái tôi đúng là vô phước”. Dù cho con bà sai trái, con bà có vô lý đến đâu bà vẫn bênh con mình một mực, không ít khán giả chỉ mong Kiệt hãy rời khỏi nhà vợ, để thoát cảnh “chó chui gầm chạn”.

Câu chuyện của Gạo nếp gạo tẻ sẽ đi về đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất