Phim Ảnh

Giữa tâm bão tình mới - vợ cũ, xuất hiện thông tin phim của Lâm Vinh Hải và Linh Chi sắp ra mắt

Trang Trang
Chia sẻ

Giữa tâm bão chuyện tình Lâm Vinh Hải và Linh Chi, thì mới đây đã xuất hiện thêm nhiều thông tin về việc bộ phim "Găng tay đỏ" mà cả hai đóng chung chuẩn bị ra mắt. Liệu đây là sự tình cờ hay đã được sắp đặt từ trước?

Poster của bộ phim Tôi là No.7 với sự tham gia của các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vinh Hải, Linh Chi… được chia sẻ từ một số Facebook cá nhân đã làm dấy nên nghi vấn bộ phim Găng tay đỏ (từng ra rạp dịp 2/9 vừa qua) quay trở lại bằng cái tên hoàn toàn mới.

Nhớ lại trước đây, khi bộ phim Găng tay đỏ công chiếu được 10 ngày thì bất ngờ, NSX đã yêu cầu đơn vị phát hành và các hệ thống rạp ngừng chiếu bộ phim, tạo nên trường hợp hi hữu đầu tiên của điện ảnh Việt khi NSX đề nghị dừng chiếu chính tác phẩm của chính mình.

Sự việc này từng ầm ỹ một thời gian khi hai bên liên tục có ý kiến trái chiều gây hoang mang cho dư luận. Song dù có quá nhiều lùm xùm, Găng tay đỏ vẫn trở nên mờ nhạt trong mắt khán giả để rồi phải hứng chịu thất bại nặng nề trước những điều kiện bất lợi vây quanh.

Bức ảnh được cho là poster phim vừa hé lộ.

Việc xuất hiện một bức ảnh được cho là poster phiên bản mới của Găng tay đỏ xuất trong thời điểm công chúng đang quan tâm đến chuyện tình Lâm Vinh Hải và Linh Chi - cũng là cặp đôi trong phim, càng dễ dàng tạo ra nghi vấn tất cả chỉ là chiêu trò quảng bá cho sự trở lại của Tôi là No.7.

Trang Fanpage chính thức của phim cũng đã hé lộ về sự trở lại của Găng tay đỏ.

Trên fanpage của bộ phim cũng liên tục chia sẻ những bài báo về mối tình giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi thay vì đăng bài về nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc. Như vậy, dư luận hoàn toàn có thể đặt nghi vấn vào những điểm khúc mắc đang xoay quanh chuyện tình sóng gió, liệu rằng mọi thứ chỉ vô tình trùng hợp, hay có bàn tay ai đó sắp đặt dàn xếp và thổi bùng lên?

Thêm vào đó, khi tấm poster phim Tôi là No.7 đang được mọi người chia sẻ rộng rãi thì trên fanpage của bộ phim đã chính thức khẳng định cái tên Găng tay đỏ sẽ được đổi thành Tôi là No.7 sẽ sớm được trở lại với một diện mạo “mới mẻ, sinh động, đầy hấp dẫn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả trong thời gian tới đây.”

Xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau, khán giả hoàn toàn có quyền nghi ngờ đây phải chăng chiêu trò quảng bá cho bộ phim khi Găng tay đỏ đã công chiếu vào năm ngoái vốn đã rất ồn ào trong giới điện ảnh, nay lại thêm ồn ào bởi chuyện tình Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất