Phim Ảnh

Gần ngày cưới, Mew Nittha diện trang phục truyền thống cùng vị hôn phu đến chùa xin phước lành từ nhà sư

Ng T Hà
Chia sẻ

Mew Nittha duyên dáng trong trang phục truyền thống của người con gái Thái lan cùng vị hôn phu của mình dẫn tay nhau tới diện kiến Đức thượng phụ tối cao.

Vào sáng ngày 9 tháng 12 năm 2019 lúc 9:30 sáng, nữ diễn viên Thái Lan Mew Nittha và bạn trai doanh nhân Saint cầm tay tới chùa để diện kiến Đức thượng phụ tối cao để bày tỏ lòng tôn trọng cũng như xin lời chúc như một sự may mắn cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Ngoài ra còn có các lễ cúng dường các nhà sư và phước lành trước ngày cưới từ Somdej Ariyawongkhakan để chúc may mắn và bình an cho cuộc hôn nhân của họ.

Trong tương lai, cặp đôi môn đăng hộ đối, đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng Mew Nittha, cô gái đã không ngừng chăm chỉ để đạt được vị trí như ngày hôm nay. Mew đã chọn mặc một chiếc váy truyền thống của Thái Lan với một chiếc váy vàng lụa màu hồng nhạt, cùng với trang sức của riêng mình, làm cho Mew trông nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Nói chuyện với nữ diễn viên xinh đẹp Mew Nittha và chồng tương lai, nhiều người hâm mộ biết rằng họ đã sẵn sàng cho đám cưới của mình vào ngày 10 tháng 1 năm 2020.

Hình cưới của nữ diễn viên được chụp ở nước ngoài

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày cưới! Tương lai của cặp đôi trở nên ngọt ngào hơn thông qua các hành động và hình ảnh trong ngày, Mew cuối cùng đã có thể thể hiện một khía cạnh ngọt ngào thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Cô cùng chồng sắp cưới nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng vì sự ngọt ngào và xứng đôi vừa lứa.

Những bức ảnh có tính chất đơn giản với cặp đôi mặc quần jean và áo phông trơn nhưng với hành động Mew và chồng tương lai của cô ấy thật ngọt ngào trong bộ hình pre wedding. Không cần hoa mỹ hay lộng lẫy, những hình ảnh giản dị nhưng đầy ắp niềm hạnh phúc trên gương mặt đã lay động rất nhiều trái tim.

Hãy nhìn những bức ảnh dưới đây:

Xin chúc mừng hạnh phúc Mew Nittha và chồng sắp cưới!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất