Phim Ảnh

'Game of Thrones' mùa 8 tung clip hé lộ thời điểm chiếu phim cùng slogan '#ForTheThrone'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ của series nổi tiếng "Game of Thrones" đã có một mốc thời gian để không còn phải mòn mỏi chờ đợi trong mông lung nữa.

Game of Thrones (tiếng Việt: Trò Chơi Vương Quyền) là series truyền hình vô cùng nổi tiếng do hãng HBO nước Mỹ sản xuất. Lấy bối cảnh một vùng đất hư cấu với sự tồn tại của phép thuật, rồng, quỷ dữ, nhưng Game of Thrones lại tập trung khai thác cuộc chiến tranh giành ngai vàng tối cao của các gia tộc lớn. Những âm mưu chốn thâm cung kết hợp cùng cảnh chiến trận cực kỳ mãn nhãn, và trên hết là hàng loạt cái chết hoàn toàn bất ngờ của các nhân vật quan trọng đã biến Game of Thrones thành cái tên sáng giá nhất trên màn ảnh nhỏ thế giới hiện nay.

Sau 7 season đã lên sóng, Game of Thrones đã thu về lượng người xem khiến tất cả các series khác phải ghen tị (10 triệu lượt xem mỗi tập tính riêng tại Mỹ) cũng như số giải thưởng cao kỷ lục. Vào năm tới, season 8, cũng là mùa chiếu cuối cùng của Game of Thrones sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Trong mùa phim này, các thế lực đang tranh đấu giành ngai vàng sẽ buộc phải gác kiếm để chống lại một đại họa chung: cuộc xâm lăng của loài quỷ băng giá từ phương bắc tràn xuống. Dù chỉ bao gồm vỏn vẹn 6 tập phim, nhưng với số tiền đầu tư cực lớn (15 triệu USD cho mỗi tập), cùng sự lèo lái của các đạo diễn tài ba, đây hứa hẹn sẽ là những tập phim khiến người hâm mộ cực kỳ tâm đắc.

Mới đây, một clip quảng bá ngắn đã được đăng lên các tài khoản mạng xã hội của Game of Thrones. Clip bao gồm những hình ảnh đáng nhớ của toàn bộ 7 season trước gồm: trận đánh Con Hoang (season 6), vụ thảm sát Tiệc Cưới Đỏ (season 3), vụ đầu độc nhà vua Joffrey ngay trong lễ cưới (season 4), vụ nổ tòa điện thờ (season 6),… Đi kèm với các hình ảnh này là lời đề tựa: “Mọi trận đánh. Mọi sự phản bội. Mọi cú liều. Mọi sự hy sinh. Mọi cái chết. Tất cả đều #VìVươngQuyền”.

Đoạn clip công bố thời điểm lên sóng.

Song song với việc tung clip nhử fan thì nhà sản xuất HBO cũng công bố tháng lên sóng của Game of Thrones season 8: tháng 4 năm 2019. Đây được coi là “thời điểm vàng” của Game of Thrones vì 7 năm trước, vào tháng 4 năm 2011, season đầu tiên của series này đã ra mắt khán giả và gây tiếng vang lớn. Việc mở màn vào tháng 4 cũng cho phép Game of Thrones trở thành series mở màn cho mùa hè trên truyền hình Mỹ, hứa hẹn càng khiến người xem đứng ngồi không yên.

Dù chưa biết chính xác ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên việc công bố tháng lên sóng season 8 cũng là một tin tức đáng mừng cho các khán giả của Game of Thrones. Hiện nay, mùa phim cuối cùng đã kết thúc công đoạn ghi hình và chỉ chờ làm nốt hậu kỳ là sẽ sẵn sàng công phá màn ảnh nhỏ. Dự kiến, trong một vài tháng tới, những bước đi quảng bá đầu tiên cho season 8 sẽ được nhà sản xuất HBO tiến hành như: đưa các diễn viên đi dự talkshow, công bố poster chính thức, công bố bộ hình ảnh teaser và cuối cùng là một trailer hoàn chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất