Phim Ảnh

Gal Gadot sẽ không đóng 'Wonder Woman 2' trừ khi hãng phim ngừng hợp tác với Brett Ratner

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhà sản xuất - đạo diễn Brett Ratner vừa bị cáo buộc về những hành vi lạm dụng tình dục hàng loạt diễn viên nữ cách đây nhiều năm. Mới đây, Gal Gadot khẳng định mình sẽ không ký hợp đồng với "Wonder Woman 2" nếu gã đàn ông kia có góp vốn vào bộ phim.

Gần đây, Hollywood liên tục đứng trước những chấn động liên tục về các cáo buộc lạm dụng tình dục từ những nhà sản xuất, đạo diễn lừng danh. Vừa qua, Brett Ratner - đạo diễn của Hercules, X-Men: The Last Stand, New York, I Love You tiếp tục là người bị tố cáo bởi 6 phụ nữ về những hành vi lạm dụng của ông trong quá khứ, bao gồm nữ diễn viên Natsha Henstridge và Olivia Munn. 

Đạo diễn Brett Ratner.

Olivia Munn

Mới đây, nữ diễn viên Gal Gadot, ngôi sao của phim Wonder Woman đã thông báo sẽ từ chối ký hợp đồng quay phần 2 của bộ phim này, trừ khi hãng phim Warner Bros. loại bỏ Brett Ratner và công ty đầu tư của ông ra khỏi dự án. Được biết, công ty RatPac-Dune Entertainment của Brett Ratner đã có cổ phần sản xuất Wonder Woman trước đây với hình thức cổ đông cùng Warner Bros. Bộ phim thu về hơn 400 triệu USD lợi nhuận trên toàn thế giới và công ty của Brett Ratner đã nhận được phần lợi tức đáng kể. Trước những bê bối của ông bị phanh phui, Gal Gadot cương quyết không muốn bản thân và bộ phim của mình dính dáng gì đến nhà sản xuất này.

Wonder Woman.

Có thể nói, năm 2017 được đánh giá là năm nữ quyền phát triển mạnh mẽ trên màn ảnh rộng mà tiêu biểu chính là sự xuất hiện của Wonder Woman trong bộ phim cùng tên. Nhân vật của cô không chỉ là một siêu anh hùng bảo vệ công lý mà còn tượng trưng cho sức mạnh, sự tự do và tiếng nói của những người phụ nữ. Tuy rằng chưa bao giờ Gal Gadot cho rằng mình đại diện cho phụ nữ trên thế giới, nhưng nữ diễn viên gốc Israel hiểu được sức ảnh hưởng của mình đối với quyền lợi phái đẹp trong xã hội hiện nay. Chính vì thế, trước những scandal lạm dụng tình dục phụ nữ, cô muốn góp một phần sức mình nhằm chống lại những kẻ xấu thật sự ngoài đời thực.

Vào tháng 10, khi những scandal lạm dụng tình dục trong giới Hollywood bị vỡ lỡ, Gal Gadot cũng đã chia sẻ trên Instagram của mình rằng: “Việc quấy rối và lạm dụng tình dục là điều không thể chấp nhận được. Tôi đứng ở đây để kêu gọi những người phụ nữ hãy dũng cảm đối mặt với nỗi sợ hãi của mình và nói ra toàn bộ sự thật. Chúng ta sẽ cùng nhau làm điều đó. Chúng ta đồng lòng với nhau trong lúc này”. 

Lời kêu gọi của Gal Gadot.

Hiện tại phía hãng phim Warner Bros. cũng đã cân nhắc lời đề nghị của Wonder Woman và cắt đứt sự hợp tác với công ty sản xuất đầu tư của Brett Ratner. Họ cũng nhận thấy được rằng, không thể để một bộ phim nói về sức mạnh và trao quyền cho người phụ nữ lại được đầu tư bởi một người đàn ông bị buộc tội quấy rối tình dục như thế này.

Trailer phim Justice League.

Tuy nhiên trước hết, các fan của Wonder Woman sẽ có cuộc hẹn với cô và Liên Minh Công Lý trong phim Justice League khởi chiếu từ 17/11. Nếu sự việc này không thể đàm phán thì rất có thể đây cũng là dịp cuối cùng để nhìn thấy Gal Gadot trong vai Wonder Woman.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất