Phim Ảnh

Frozen 2 tung trailer mới: Olaf chính là ngôi sao của phần tiếp theo!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với ngày phát hành càng ngày càng đến gần, Disney đã bắt đầu đẩy nhanh tiến độ quá trình quảng bá cho bom tấn hoạt hình mới của mình - Frozen 2

Với ngày phát hành càng ngày càng đến gần, Disney đã bắt đầu đẩy nhanh tiến độ quá trình quảng bá cho bom tấn hoạt hình mới của mình - Frozen 2. Và mới đây, Nhà Chuột đã tung ra đoạn trailer tiếp theo cho tác phẩm này.

Khác với những đoạn giới thiệu trước đó, trailer mới của Frozen 2 tiết lộ rất nhiều những phân cảnh gây hài của Olaf và thật sự, nhân vật này chính là ngôi sao trong phần tiếp theo. Cùng với đó là hành trình giải cứu vương quốc của ElsaAnna kết hợp với những màn “bung sức mạnh” rất đẹp mắt của Elsa.

Trailer Frozen 2

Dựa vào các đoạn trailer, có thể nhận thấy dường như Frozen đang đi con đường giống với thương hiệu phim Toy Story Wreck-It Ralph, khi nó liên tục trưởng thành cùng với những người xem phần đầu tiên. Thật vậy, Frozen 2 dường như đi sâu vào các câu hỏi về vận mệnh của Elsa và lý do tồn tại cùng với đó là đào sâu vào mối quan hệ chị em giữa Anna và chị của cô.

Thật đáng khích lệ khi thấy Buck, Lee và nhà văn Allison Schroeder được phép thực hiện phần tiếp theo một cách tự do sáng tạo và trưởng thành hơn. Rõ ràng, Frozen 2 là một bom tấn chắc chắn thành công tại phòng vé ngay từ khi nó được bật đèn xanh, nhưng nỗ lực mang đến sự tiếp nối đáng giá là thứ được đánh giá cao.

Frozen 2 sẽ chính thức ra rạp vào tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất