Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 2' đạt điểm số thấp nhất trong loạt phim 'Harry Potter' trên Rotten Tomatoes

Hoàng Thông
Chia sẻ

Nhìn chung, "Fantastic Beasts 2" đạt điểm số tệ nhất trong cả dòng phim Harry Potter trên Rotten Tomatoes và điều này khiến khán giả bất ngờ.

Theo số điểm chính thức trên Rotten Tomatoes, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald là bộ phim được đánh giá thấp nhất trong loạt phim Harry Potter. Thực tế thì đây là bộ phim duy nhất trong toàn bộ những phim thuộc thương hiệu Harry Potter nhận được một đánh giá “thối”, dưới 60%.

Phần phim thứ mười thuộc thế giới phù thủy của nhà văn J.K. Rowling, và bộ phim thứ sáu được đạo diễn bởi David Yates, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald có diễn biến theo sau các sự kiện của Fantastic Beasts phần 1 được phát hành năm 2016.

Phần thứ 2 vẫn sẽ tập trung xung quanh Newt Scamander (do diễn viên từng đoạt giải Oscar Eddie Redmayne đảm nhận) sau khi được Albus Dumbledore “trẻ” (Jude Law) nhờ vả để giữ cho Gellert Grindelwald (Johnny Depp) tránh khỏi những mưu đồ đen tối của hắn. Phim cũng sẽ có sự tham gia của Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Zoë Kravitz, Claudia Kim, Callum Turner,Ezra Miller. Theo các nhà phê bình thì Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đã không để lại ấn tượng quá tốt.

Dàn diễn viên trong phim “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”

Theo Rotten Tomatoes, điểm số chính thức của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald là 57%. Xét về phim “được đánh giá thấp nhất” trong loạt phim Harry Potter, theo sau ngay đó là phần 1, Fantastic Beasts and Where to Find Them là bộ phim được đánh giá thấp thứ hai trong loạt phim với 74%, cũng như vào năm 2007. Harry Potter and Order of the Phoenix, là bộ phim được đánh giá thấp thứ ba trong loạt phim với 77%. Để dễ so sánh, ta hãy lấy phim được đánh giá cao nhất trong loạt phim là Harry Potter and The Deathly Hallows - Part 2 với 96%.

Điểm số của “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” trên Rotten Tomatoes

Một số vấn đề chính mà các nhà phê bình đã chỉ ra mấu chốt xuất phát từ việc quá nhiều nhân vật và một cốt truyện quá tải. Thay vì xây dựng một câu chuyện gốc hay hơn thì phần phim này lại quá tập trung vào việc đi theo các tình tiết đã có trong các Harry Potter trước đó, việc này khiến bộ phim vô tình trở nên dài dòng. Nhưng xét về yếu tố tích cực thì bộ phim đã làm rất tốt những cảnh hành động với các hiệu ứng kỹ xảo hấp dẫn.

Việc chín người mười ý không phải là vấn đề hiếm gặp, những ý kiến của nhà phê bình thường vẫn sẽ không làm thay đổi được đam mê của các fan hâm mộ. Đôi khi chúng ta vẫn có thể bỏ qua những lỗi nhỏ và thưởng thức bộ phim. Hãy cứ ra rạp và thưởng thức bộ phim theo cách riêng của mình dù bạn có là fan hâm mộ hay chỉ là một người muốn tìm hiểu về thế giới phù thủy này.

Trailer phim.

Bộ phim sẽ trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin mới nhất