Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' khởi động với điểm số gần tuyệt đối từ Rotten Tomatoes

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trên Rotten Tomatoes - trang chuyên đánh giá và xếp hạng phim uy tín hàng đầu thế giới, Avengers: Endgame đang ở cột mốc 97% với 89 đánh giá (review).

Siêu bom tấn Avengers: Endgame đã chính thức mở màn công hỏa. Tại thị trường Trung Quốc, những suất chiếu đầu tiên đã diễn ra và nhận nhiều phản ứng khác nhau. Tại Mỹ, sau buổi họp báo vào tối ngày 22/04/2019, giới truyền thông thực sự chao đảo bởi những cảm xúc mà bộ phim thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã mang đến. Mọi người khóc, rồi cười, rồi lại khóc, đứng lên vỗ tay và lại cười… Có thể nói, đây không chỉ là những thước phim hoành tráng, mãn nhãn mà còn là khúc ca bi tráng về những siêu anh hùng.

Trên Rotten Tomatoes - trang chuyên đánh giá và xếp hạng phim uy tín hàng đầu thế giới, Avengers: Endgame đang ở cột mốc 97% với 89 đánh giá (review). Trước đó vài tiếng, điểm số của phim là 98% nhưng đã giảm nhẹ sau khi trình chiếu rộng rãi hơn.

Brandon Davis của ComicBook đã khen ngợi bộ phim: “Trong lúc coi Endgame tôi đã cười to dã man, vỗ tay cũng mạnh và cũng đã khóc sướt mướt. Bộ phim thật sự vượt qua tất cả sự mong đợi. Đây đúng là nốt cao trào hoàn hảo nhất mà vũ trụ điện ảnh Marvel có thể tạo ra”.

Xem thêm: Dàn diễn viên 'Avengers: Endgame' khóc khi chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim: Hành trình 11 năm khép lại với vài người

Anh cũng nhận xét thêm: “Avengers Endgame thật sự là một bộ phim quá đỗi hào hứng và kinh ngạc. Chưa bao giờ tôi được coi một tác phẩm hay đến thế. Bộ phim đã vượt khỏi tất cả những kì vọng của tôi từ trước đến giờ. Quá tuyệt.”

Tính đến nay, phim đã bán hơn 120 triệu USD tại Bắc Mỹ dù đến tận 26/04 mới bắt đầu trình chiếu. Lượng vé pre-sale (bán sớm) của tác phẩm thứ 22 nhà Marvel ghi kỷ lục đối với thị trường phim Hollywood.

Xem thêm: 'Avengers: Endgame': Chris Evans khóc 6 lần, phim đầy nước mắt và là hồi kết hào hùng nhưng cũng khởi đầu kịch tính

Không dừng lại ở đó, tính đến 23h ngày 23/04 theo giờ Trung Quốc, Avengers: Hồi kết đã thu được gần 700 triệu NDT (~ 104 triệu USD) tại thị trường tỷ dân cho lượng vé bán sớm. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh, một bộ phim đã vượt qua con số 100 triệu USD tại hai thị trường lớn nhất thế giới: Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Doanh thu phòng vé cuối tuần tại Bắc Mỹ đang được dự trù thu về 270 - 300 triệu USD từ ngày 26 - 28/04 (tính luôn suất chiếu sớm vào tối 25/04) với 4600 cụm rạp phim - số lượng trình chiếu lớn nhất, phủ sóng rộng nhất từ xưa đến nay.

Hiện tại, với tính toán của giới chuyên môn, bộ phim Avengers: Endgame (Hồi kết) sẽ có khả năng đạt được 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu trong vòng chưa đến 1 tuần đầu công chiếu. Marvel Studios và Disney đã ước tính con số mong muốn từ 850 - 900 triệu USD, nhưng nhiều người tin rằng nó sẽ hơn mức đấy.

Xem thêm: Rạp phim mở cửa liên tục không ngừng để đáp ứng nhu cầu xem phim Avengers: Endgame

Bộ phim liệu có đạt 100% Rotten Tomatoes hay sẽ tuột dốc? Hãy cùng SAOstar chờ đợi đến khi phim công chiếu toàn cầu từ 26/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất