Phim Ảnh

Fandom Đặng Luân tố cáo fan nhà Dương Tử 'thọc gậy bánh xe', gây chiến với nhà Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fandom nhà Đặng Luân phát hiện nhóm chủ đề couple Đặng Luân và Dương Mịch lại do fandom nhà Dương Tử cố tình tạo ra.

Hiện nay, Dương MịchĐặng Luân đều là những diễn viên nổi tiếng, nhất cử nhất động của cả hai luôn được chú ý. Nàng tiểu hoa đán giờ đây đã ly hôn với Lưu Khải Uy nên việc hoạt động trong ngành giải trí của cô càng ngày càng mạnh khi hết nhận phim này đến phim khác, chương trình thực tế này đến chương trình thực tế khác.

Trong khi đó, Đặng Luân trong hai năm gần đây, anh vô cùng nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất của mình, đặc biệt sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương đóng cùng Dương Tử vào mùa hè năm ngoái.

Mới đây, hai người họ cùng nhau tham dự chương trình thực tế mang tên Trốn thoát khỏi mật thất cùng với một số thành viên như Ngụy Đại Huân, Justin Hoàng Minh Hạo, Tạ Y Lâm. Một số cử chỉ từ ánh mắt đến cách gọi của Đặng Luân giành cho Dương Mịch cũng có thể lên hotsearch và dường như cư dân mạng “chèo thuyền” cặp đôi này cũng không hề ít. Vì thế, có sự ra đời của nhóm siêu chủ đề Dương Mịch và Đặng Luân.

Thế nhưng mới đây, fan Đặng Luân đã chính thức lên tiếng cho biết nhóm chủ đề lớn nhất này hoàn toàn không phải do fan của hai người họ lập ra mà người chủ trì lại là fan của Dương Tử. Trong bài viết, người này nói rằng nhóm chủ đề này có nhiều điểm nghi vấn khi người chủ trì không những không nhắc đến những vấn đề liên quan về Đặng Luân trước khi chương trình được lên sóng.

Đồng thời người này hoạt động một tài khoản khác và tài khoản này lại có những hoạt động tương tác rất lớn với một fan duy nhất - chính là fan Dương Tử. Bên trong đó còn có cả những đoạn weibo ghi lại mắng chửi Đặng Luân.

Dương Tử và Đặng Luân được khán giả yêu thích nhiều nhất qua Hương mật tựa khói sương, ngoài đời cả hai cũng là bạn tốt của nhau nhưng việc fan hai nhà không ưa nhau đã không còn là chuyện xa lạ gì nữa. Mỗi lần cả hai có dịp tham dự chung sự kiện thì 10 sự kiện cũng đã có hết 9 sự kiện xâu xé lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất