Phim Ảnh

Fan xúc động khi biết điều khiến Lay sợ nhất - Chanyeol trở thành động lực thúc đẩy thi Đại học của một người

Theo KStarLive
Chia sẻ

Các EXO-L muốn hét lên từ chối sau khi họ thấy những gì Lay nói khi được hỏi về sự thay đổi mà anh ấy sợ nhất!

Trương Nghệ Hưng (EXO) tiết lộ sự thay đổi mà anh ấy sợ sẽ xảy ra trong một cuộc phỏng vấn gần đây và các EXO-L đang hét lên “Không!”

VOGUE WeChat gần đây đã cập nhật cuộc phỏng vấn của họ với Lay của EXO và một phần đặc biệt của cuộc phỏng vấn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhất. Đó là phần mà cuộc phỏng vấn hỏi Lay về kiểu thay đổi mà anh ấy sợ nhất và câu trả lời của anh ấy đã đi thẳng vào trái tim của fans EXO. Anh ấy nói anh ấy sợ người hâm mộ của anh ấy sẽ rời bỏ anh ấy. Lay nói: “Tôi sợ rằng người hâm mộ sẽ rời bỏ tôi, nhưng tôi biết rằng họ sẽ, một ngày nào đó như thế. Tôi rất ích kỷ, tôi vẫn làm việc chăm chỉ, tôi vẫn chưa đạt được ước mơ của mình”.

Về phần cuộc phỏng vấn của Lay, người hâm mộ bày tỏ sự phủ nhận mạnh mẽ với nỗi sợ hãi lớn nhất của anh khi họ đi, “Tôi sẽ không rời đi!” ,”Tôi không đi đâu cả!”, “Đừng mong em rời xa anh! Em luôn ở đây với anh!” và hơn thế nữa.

Lay lo lắng quá, phải không?

Hot thế này thì sao fans rời bỏ Lay được?

Các fan đã hé lộ điểm kiểm tra đầu vào đại học tuyệt vời của một người hâm mộ EXO.

Vào ngày 12 tháng 12, một người hâm mộ EXO đã chia sẻ điểm kiểm tra khả năng Scholastic College (CSAT) của cô ấy thông qua Twitter của Chanyeol (EXO). Cô viết: “Xin chào, tôi là một EXOL đã thi CSAT … Tôi đã học rất chăm chỉ vì Chanyeol Oppa nói rằng anh ấy sẽ mua quà cho bất cứ ai có điểm hoàn hảo trong kỳ thi. Tôi thực sự không muốn một bữa ăn đắt tiền từ một nhà hàng tuyệt vời, chỉ cần vui lòng ăn kem cùng tôi ㅠ”.

Người hâm mộ cũng đính kèm bức ảnh về kết quả thi của cô, và nó thực sự nói lên một điều rằng cô đạt điểm hoàn hảo cho môn toán và tiếng Hàn. Nhìn chung, cô chỉ nhận được 2 câu trả lời sai.

Chính Chanyeol đã thực sự thực hiện lời hứa thông qua Instagram của mình. Khi anh ấy cổ vũ cho các sinh viên sắp tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học, thần tượng đã đặt hashtag #LetsEatTogether IfYouGotAPerinfScore.

Có vẻ như Chanyeol đã thúc đẩy cô ấy nhiều, phải không?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất