Phim Ảnh

Fan hai nhà Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong xóa thần tượng đối phương ra khỏi ảnh chụp chung

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù thần tượng hai nhà đã nên vợ thành chồng nhưng fan hâm mộ không cảm thấy đối phương xứng với người nhà mình.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đang là một trong những cặp vợ chồng minh tinh hot nhất giới giải trí. Tuy nhiên, từ chặng đường yêu nhau đến kết hôn của họ gặp không ít trắc trở, lời ra tiếng vào từ thế giới bên ngoài.

Dân mạng từng lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh khi cô lấy phải người chồng có tính đào hoa, bởi trước khi “làm chồng người ta”, Phùng Thiệu Phong có rất nhiều người yêu và quen nhau trong thời gian rất ngắn. Ở phía Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên từng rơi vào trường hợp bị mỉa mai khi mạnh miệng phủ nhận chuyện mang thai bằng cách cố xoạc chân đăng lên Weibo, dù khi đó cô đã có thai được 2-3 tháng.

Chính vì những yếu tố bên lề khiến fan hai nhà Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong không ưa nhau dù thần tượng hai bên đã nên vợ thành chồng. Mới đây, đôi vợ chồng Dĩnh - Phong cùng nhau xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của thương hiệu thời trang với tư cách là người đại diện. Dư luận dành rất nhiều lời khen với bức ảnh này, thế nhưng một số fan hâm mộ lại cảm thấy điều này gây “chướng mắt”.

Fan Triệu Lệ Dĩnh photoshop, xóa Phùng Thiệu Phong ra khỏi khung hình, rồi chèn vào cây thông cùng những hộp quà như kiểu thần tượng đang chào đón giáng sinh. Trong khi đó, bên phía fan Phùng Thiệu Phong cũng chẳng vừa, liền trả đũa khi làm biến mất Triệu Lệ Dĩnh, để nam diễn viên một mình đón chào năm mới.

Dân mạng cảm thấy hành động của fan hâm mộ hai bên có phần quá đáng: “Điều này còn cho thấy rằng chính fan cũng không tôn trọng thần tượng mình vì coi thường người bạn đời của họ”, “Chuyện này có hơi quá đáng, dù sao cả hai cũng là vợ chồng. Fan làm thế chỉ khiến thần tượng mình thêm khó xử!”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khen trình độ chỉnh sửa ảnh của nhà Triệu Lệ Dĩnh thật giỏi, khiến người không rõ sự tình nhìn vào còn chẳng nhận ra được ảnh photoshop: “Ảnh Triệu Lệ Dĩnh bên cây thông mới giống thật, trong khi đó ảnh của hai người họ mới là photoshop, haha!”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất