Phim Ảnh

Tiêu Chiến bị chỉ trích vì không dùng giọng thật trong 'Tru tiên', fan buông lời mắng chửi diễn viên lồng tiếng

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ Tiêu Chiến lên tiếng chửi mắng diễn viên lồng tiếng cho nhân vật của thần tượng trong phim điện ảnh Tru tiên.

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp đại học công thương Trùng Khánh. Năm 2015, anh chàng lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, Tiêu Chiến chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện.

Danh tiếng của nam ca sỹ - diễn viên thực sự được mọi người biết đến rộng rãi nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Và mới đây, Tiêu Chiến đang là tiêu điểm của mọi sự chú ý khi phim điện ảnh Tru tiên do anh đảm nhận vai chính đang được công chiếu. Hiện tại, Tru tiên vấp phải vấn đề tranh luận của cư dân mạng khi sử dụng lồng tiếng cho tất cả diễn viên mà không dùng giọng thật của họ. Cũng chính vì việc này mà khán giả cảm thấy bất mãn vì không thấy được thành ý của ekip trong lúc làm phim.

Cũng chính vì vậy mà fan Tiêu Chiến chỉ trích, buông lời chê mắng đến diễn viên lồng tiếng phim điện ảnh Tru tiên - Biên Giang và một số diễn viên lồng tiếng khác. Với việc Tru tiên sử dụng lồng tiếng toàn bộ dàn diễn viên chính, studio Biên Giang cùng những tài khoản weibo của các diễn viên lồng tiếng đều xác nhận.

Kết quả, họ bị fan Tiêu Chiến mắng chửi cho rằng lồng tiếng đã khó nghe còn mượn độ nổi tiếng, “hám fame” của nam chính Trần tình lệnh: “Lấy tiền rồi không thể ngậm miệng được sao”. Cuối cùng, nhiều fan của anh chàng còn tức giận bày tỏ diễn viên lồng tiếng làm như vậy là hại chết Tru tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất