Phim Ảnh

Fan nữ sẽ ‘chết mê chết mệt’ với gương mặt soái ca của L (Infinite) trong ‘Quý cô Hammurabi’

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với ngoại hình đẹp, gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào cùng má lúm đồng tiền duyên dáng, liệu thành viên nhóm Infinite có thể làm làm tan chảy tuyết mùa đông và mang tới sự ấm áp của buổi sớm mai mùa xuân cho trái tim người hâm mộ không?

Vừa qua, người hâm mộ của nam ca sĩ thần tượng L (Kim Myung Soo) thuộc nhóm Infinte đã đăng tải loạt ảnh hậu trường trong quá trình chụp poster chính cho bộ phim truyền hình Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi) của đài JTBC tại một khu chợ truyền thống ở Seoul.

Từng khoảnh khắc xuất thần của L khiến trái tim người hâm mộ rung động.

Như các bạn đã biết, vai diễn của Infinite trong phim là một thẩm phán trẻ tên Im Ba Reun. Thẩm phán Im là một chàng trai ưu tú, sống và làm việc theo nguyên tắc. Kể từ khi dự án trên vừa lên sóng, cộng đồng mạng cũng như khán giả khắp châu Á đã phát “sốt” vì ngoài hình chuẩn soái ca của anh tựa như từ trong truyện ngôn tình Trung Quốc bước ra thế giới thực.

Một số fan của L nói rằng: “Nếu thẩm phán Bareun hỏi tôi về tội lỗi của mình, thì tôi sẽ nói rằng tội lỗi của tôi là đã giữ chặt không buông hình ảnh của anh ở trong trái tim mình. Nếu điều đó là bất hợp pháp, tôi sẵn sàng chấp nhận hình phạt. Anh ấy hoàn hảo từ đầu đến chân và tôi không còn gì để nói nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất