Phim Ảnh

Fan 'mừng rơn' khi phát hiện hình ảnh lấp ló của Ant-Man trên poster 'Avengers: Infinity War'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tấm poster mới toanh của "Avengers: Infinity War" đã cho người hâm mộ thấy hình ảnh “lấp ló” của Người kiến.

Tấm poster mới toanh của Avengers: Infinity War đã cho người hâm mộ thấy hình ảnh “lấp ló” của Người kiến.

Chỉ còn vài tuần nữa là bom tấn Avengers 3 sẽ công phá các rạp trên toàn thế giới, tuy nhiên vẫn còn một bộ phận người hâm mộ còn trông chờ và ‘vạch lá tìm sâu’ những siêu anh hùng còn thiếu mỗi khi có hình ảnh hoặc thông tin gì mới về siêu phẩm này. Đã có hàng tá những trailer, tin tức truyền hình và poster trong chiến dịch quảng bá phim, nhưng rõ ràng là còn rất nhiều những siêu anh hùng chúng ta yêu mến vẫn “lặn mất tăm”. Và cũng vì “nỗi nhớ nhung” đó mà nhiều fan đã tự chế ra các sản phẩm hình ảnh có mặt siêu anh hùng của mình đầy thú vị.

Trong khi nhiều nhân vật có vai trò nhỏ nhỏ - như Valkyrie - vắng bóng hoàn toàn và một số khác -như Nebula - lại có hẳn một poster riêng mặc dù không thấy trong trailer thì những nhân vật cộm cán vẫn “bặt vô âm tính”. Điển hình là sự vắng mặt của Hawkeye, đây có lẽ là sự vắng mặt gây nhiều chú ý nhất kể từ khi các mọt phim không thấy chàng xạ thủ này xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo phim kể từ năm ngoái.

Và người thứ hai vắng mặt là Người kiến - dù nhiều bằng chứng ngay từ đầu cho thấy chắc chắn anh ấy sẽ xuất hiện. Và giờ thì không còn nghi ngờ gì nữa, “ơn giời” Scott Lang cũng xuất hiện trên poster phim rồi.

Hôm qua, IMAX đã tung ra poster của Avengers: Infinity War và ngay lập tức các ‘thánh soi” bắt đầu vào cuộc tìm kiếm các quả trứng phục sinh. Và một hình ảnh “ngoạn mục” mà các thánh đã soi được: Ant-Man, vâng, chính là anh ấy. Họa sĩ BossLogic đã đăng trên Instagram về quả trứng phục sinh đã soi được: Ant-man đang bám vào Găng tay vô cực của Thanos.

Sự xuất hiện của Ant-Man trên poster có lẽ sẽ phần nào xoa dịu sự vắng bóng của Hawkeye, Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng, Găng tay vô cực của Thanos có kết cấu phức tạp, nhiều mảng miếng nên có thể gây nhầm lẫn về hình ảnh của Người Kiến. Tuy nhiên, khi hình ảnh được zoom to ra thì Người kiến hiện lên khá rõ. Dường như poster chính là nơi giấu trứng phục sinh yêu thích của Marvel thì phải.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Ngay từ đầu Marvel muốn để Ant-Man đứng ngoài cuộc chơi “quảng cáo” của Avengers: Infinity War. Dù cho việc tìm thấy anh ấy trên poster là điều khá thú vị nhưng cái cách mà Marvel xác nhận sự xuất hiện của anh ấy trong Avengers 3 này thì thật lạ lùng. Nên nhớ là Ant-Man & The Wasp là sự kiện diễn ra trước Avengers 3 nhưng lại được công chiếu sau, gây ra sự bối rối trong dòng timeline của MCU. Mà giờ mọi thứ cũng đã sẵn sàng rồi, chúng ta sẽ biết dụng ý của Marvel ngay khi Avengers: Infinity War công chiếu vào ngày 25.4 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất