Phim Ảnh

Fan meeting của 'Thân ái, nhiệt tình yêu thương' bị hủy bất ngờ vì lượng fan đến quá đông không đảm bảo an ninh

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Thân yêu nhiệt tình yêu thương, Lý Hiện và Dương Tử thật sự bạo hồng. Hoạt động ở Thiên Tân phải hủy bỏ vì người quá đông.

Gần đây, phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương được phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, trở nên bạo hồng. Hai diễn viên chính Lý Hiện Dương Tử danh tiếng cũng tăng cao không ít, đặc biệt là nam chính.

Ngày 19 tháng 7, đoàn phim có buổi gặp gỡ, fan meeting ở Thiên Tân. Trước khi cuộc họp báo chính thức được diễn ra vài tiếng thì nơi đó đã không còn chỗ trống, người đông như kiến, mấy tầng lầu toàn bộ đều là người.

Rất nhiều cư dân mạng đều tiết lộ sớm đã bắt đầu chuẩn bị và luôn đợi đến bây giờ, gần như 12 tiếng đồng hồ chờ đợi chỉ vì để gặp được ca ca (Lý Hiện). Trước khi hoạt động được diễn ra thì phía giao thông Thiên Tân cũng đã lên tiếng nhắc nhở, biểu thị hiện tại khách ngồi xe tương đối nhiều, xin mọi người ra khỏi trạm một cách trật tự.

Thế nhưng, cũng chính vì người quá đông nên hoạt động đã bị hủy bỏ, rất nhiều cư dân mạng lên tiếng khóc than khi họ từ nơi xa đến để được nhìn thấy thần tượng nhưng không ngờ chúng lại bị hủy bỏ. Sau khi sự việc xảy ra thì Lý Hiện và Dương Tử cũng đã lên tiếng xin lỗi.

Dương Tử biểu thị: “Mặc dù có chút tiếc nuối nhưng phải suy nghĩ cho sự an toàn. Hy vọng các vị chú ý an toàn“. Lý Hiện cũng lên tiếng nhắc nhở: Cần phải bảo vệ tốt chính mình và vật phẩm quý giá, tránh xa những nơi có thủy tinh trong trung tâm. Lúc rời khỏi nên chú ý an toàn dưới chân, rời khỏi một cách có trật tự”, còn đặc biệt dặn dò mọi người phải báo bình an sau khi về đến nhà.

Thái độ của Lý Hiện và Dương Tử vô cùng thành khẩn, nếu như là trước đây, việc minh tinh hủy bỏ hoạt động khi sự kiện sắp diễn ra chắc chắn sẽ gây bất mãn nơi người hâm mộ, nhưng lần này rất nhiều người bày tỏ sự thông cảm: “Không sao, an toàn là quan trọng nhất. Chúng tôi đều biết, sau này có cơ hội lại gặp”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất