Phim Ảnh

Fan lo lắng Song Joong Ki bị hói đầu vì căng thẳng hôn nhân với Song Hye Kyo

Theo All Kpop + Tổng hợp
Chia sẻ

Song Joong Ki bị nghi rụng tóc do áp lực hôn nhân với Song Hye Kyo. Hình ảnh cách đây không lâu cho thấy tóc của nam diễn viên xơ xác, thưa thớt làm các fan vô cùng lo lắng.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Song Joong Ki đã bị rụng tóc do căng thẳng về việc ly hôn với Song Hye Kyo nhưng điều đó thực sự là thiếu chính xác. Khi bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ gần đây để chứng thực cho điều đó là một bức ảnh được chụp khi Song Joong Ki còn trong quân đội, nam diễn viên khi đó trông xơ xác với mái tóc mỏng và thưa thớt, da đầu để lộ một điểm hói lớn. Song Joong Ki đã cố gắng giữ phong cách của mình bằng cách uốn tóc hoặc uốn thành búi để che đi mái tóc mỏng của mình nhưng tin tức về việc anh bị rụng tóc đã liên tục lan truyền trong cộng đồng mạng.

Bức ảnh được chụp khi Song Joong Ki còn ở trong quân đội

Sau khi nhìn thấy bức ảnh của Song Joong Ki, cư dân mạng đã đưa ra những phản ứng trái chiều: “Đó chắc chắn là từ lúc hôn nhân có vấn đề đã gây ra rụng tóc“, “Bị rụng tóc nghiêm trọng như vậy chắc chắn anh ấy đã căng thẳng rất nhiều“, “Lẽ nào bất cứ ai bị hói đầu đều do hôn nhân không hạnh phúc? Tóc anh đã mỏng từ ban đầu.”

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki trong phim “Arthdal ​​Chronicles”

Được biết, tình trạng hói đầu xảy ra thường là do hormone và di truyền. Một lý do khác thường gặp trong cuộc sống hiện đại là stress. Cường độ làm việc cao, áp lực cuộc sống hay các vấn đề xã hội có thể là lý do khiến tóc rụng dần và nhanh bị hói đầu. Khi đó các nang tóc co lại, tóc mỏng hơn. Sau một thời gian, các nang tóc sẽ biến mất và rụng vĩnh viễn, không có tóc mọc mới ở khu vực đó. Hiện nay nhiều giải pháp khác nhau để cải thiện chuyện rụng tóc, hói đầu nhưng cũng chỉ có tác dụng làm chậm quá trình rụng và biến mất của nang tóc, các vùng tóc đã biến mất rất khó phục hồi được.

Mặc dù vậy, căng thẳng do hôn nhân đổ vỡ cũng chính là một yếu tố rõ ràng, cùng với việc Song Joong Ki đã quay phim Arthdal ​​Chronicles trong thời gian dài dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, điều đó cũng có thể khiến da đầu của nam diễn viên bị tổn thương dẫn đến việc rụng tóc.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã xây dựng mối quan hệ yêu đương của họ thông qua bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời và tổ chức lễ cưới vào tháng 10 năm 2017. Chưa đầy 2 năm sau, cặp đôi đã đường ai nấy đi vì không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách.

Xem thêm: Truyền thông Trung: Phía Song Joong Ki muốn thâu tóm hết tài sản ly hôn?

Chia sẻ

Theo

All Kpop + Tổng hợp

Tin mới nhất