Phim Ảnh

Xuất hiện tình tứ khi làm đại diện thương hiệu, nhưng fan lại lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong dính 'dớp' chia tay

Thiên Bình
Chia sẻ

Lần đầu tiên, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau trở thành người đại diện cho một thương hiệu. Cả hai xuất hiện vô cùng tình tứ và ngọt ngào trong hình ảnh vừa mới được công bố.

Năm 2019, những cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng đã tạo ra sức hút rất lớn, thu hút rất nhiều fan hâm mộ. Có thể kể đến như Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Đường Yên - La Tấn cùng Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân,… So sánh độ quốc dân cùng với lưu lượng - nhân khí, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có lẽ là cặp vợ chồng minh tinh hot nhất của năm nay.

Thế nên, chẳng có gì lạ khi họ được thương hiệu thời trang mời làm gương mặt đại diện. Trong hình ảnh quảng cáo được tiết lộ vào sáng nay, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Cặp đôi đứng cạnh nhau rất thân mật, nét mặt của cả hai rạng rỡ, cầm pháo hoa như một biểu tượng chào đón năm mới. Fan hâm mộ rất đỗi ghen tỵ vì sự hạnh phúc, viên mãn của gia đình Dĩnh - Phong:

“Đến cuối cùng cũng có ảnh mới của hai người rồi, nhìn ảnh lĩnh chứng kết hôn nhiều cũng hơi chán!”, “Cả hai rất đẹp đôi!”, “Trai tài gái sắc, mong 2020 sẽ đem lại những điều tốt đẹp cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong”.

Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng cho tương lai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, bởi vì trước đó có những cặp đôi minh tinh cùng đại diện thương hiệu này nhưng kết cục lại “đường ai nấy đi”. Có thể kể đến như Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay sau 4 năm hạnh phúc hay vợ chồng Châu Tấn - Cao Thánh Viễn liên tục dính tin đồn ly hôn rồi không còn xuất hiện cùng nhau.

Thế nhưng, cũng có cặp vợ chồng đại diện thương hiệu này vẫn vô cùng hạnh phúc như Viên Hoằng - Trương Hâm Nghệ. Vì thế, fan không nên quá bận tâm, lo lắng trước 'dớp' chia tay này, bởi lẽ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn mặn nồng, yêu thương nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất