Phim Ảnh

Fan hú hét trước khoảnh khắc ‘đam mỹ’ của Nonkul và Isaac

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kiện giao lưu của Nonkul với truyền thông báo chí đã diễn ra bên cạnh khách mời đặc biệt: Isaac.

Như SAOStar đã đưa tin, vào trưa ngày 16/12, nam diễn viên Nonkul đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên anh chàng Bank của phim Bad Genius đến Việt Nam, nhưng cảm nhận của anh là rất gần gũi. Bởi lẽ, theo như Nonkul chia sẻ, Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với quê nhà của anh từ ẩm thực cho đến con người, đặc biệt là… tình trạng giao thông.

Vẻ điển trai của nam diễn viên thu hút sự chú ý của mọi người.

Nonkul trả lời câu hỏi của truyền thông báo chí.

Bên cạnh Nonkul, sự kiện có còn sự tham gia của nam thần Isaac. Anh cho biết, lần đầu gặp gỡ Nonkul, anh rất bất ngờ vì sự gần gũi của nam diễn viên, đặc biệt là anh chàng rất đẹp trai. Isaac cũng chia sẻ sự yêu thích của mình đối với phim điện ảnh Bad Genius mà anh đã xem.

Nam thần Isaac là khách mời đặc biệt của sự kiện.

Trong suốt sự kiện, Isaac vui vẻ làm thông dịch viên tiếng Anh cho Nonkul. Cả hai soái ca dù khác quốc tịch nhưng có vẻ hợp tính nhau, thường có những khoảnh khắc khiến người hâm mộ phải “hú hét”.

Isaac liên tục “kề má” với Nonkul để dịch lời phỏng vấn của truyền thông Việt.

Nụ cười toả nắng.

Sau buổi giao lưu này, Nonkul sẽ sớm trở lại Việt Nam vào ngày 23/12 cùng với James - bạn diễn trong phim Bad Genius cho sự kiện fanmeeting chính thức. Chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất