Phim Ảnh

Fan hâm mộ hào hứng ghép cặp Đường Tăng và Tôn Ngộ Không

Chia sẻ

Vẫn đảm bảo tính độc lạ, những màn kỹ xảo mãn nhãn, và dàn diễn viên đình đám như phần 1, "Tây Du Ký 2" tiếp tục làm điên đảo cộng đồng mạng với dàn diễn viên thầy trò Tôn Ngộ Không đẹp trai như nam thần.

Việc mời hai nam diễn viên vô cùng điển trai gồm Phùng Thiệu Phong trong vai Đường Tăng và Quách Phú Thành trong vai Tôn Ngộ Không tạo cơ hội cho những khán giả tha hồ “thả trí tưởng tượng bay xa”.

Thay vì khoác chiếc áo cà sa đỏ như những phiên bản sư phụ khác, Phùng Thiệu Phong tái hiện một Đường Tăng rất mới với và hiện đại trong bộ áo cà sa màu xanh. Trong quá trình quay phim, Phùng Thiệu Phong đã gặp phải tai nạn ngã ngựa nghiêm trọng trên phim trường, khiến anh bị rạn xương và phải nằm viện ít nhất 2 tháng. 

TDK2 (2)

Trải qua nhiều phiên bản, nhân vật Đường Tăng luôn được khắc họa với dáng hình thư sinh, thanh thoát. Thế nhưng khi “vào tay” Phùng Thiệu Phong, vẻ nam tính của anh đã khiến cho nhân vật này trở nên phong trần và cứng rắn hơn bao giờ hết.

TDK2 (5)

Thế nhưng, Phùng Thiệu Phong vẫn đến tham dự họp báo phim sau tai nạn 3 ngày, và chỉ nghỉ ngơi đúng 15 ngày đã trở lại phim trường làm việc vì không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ quay phim. Sự chân thành và cố chấp của anh cũng giống hệt như nhân vật Đường Tăng trong phim vậy, chắc chắn sẽ giúp anh gặt hái được những thành quả ngọt ngào.

phungthieuphong

Hóa thân thành vị Thánh Tăng lương thiện, Phùng Thiệu Phong ngoài đời vẫn giữ được nét trẻ trung và phong độ

Một số ý kiến cho rằng, đây chính là phiên bản Tây Du Ký có nhiều trai đẹp nhất từ trước đến giờ, cùng với những chi tiết khắc họa mối quan hệ khăng khít giữa cặp thầy trò Đường Tăng và Tôn Ngộ Không.

quachphuthanh

TDK2 (1)

Ít ai ngờ được Quách Phú Thành đã bước vào tuổi 50

Đã từng được thể hiện bởi nhiều diễn viên gạo cội, nhưng có lẽ phiên bản Mỹ Hầu Vương của Quách Phú Thành chính là chàng Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Hoa. Nhiều khán giả hâm mộ đang rất hồi hộp mong chờ không biết “soái ca” của họ khi biến thành khỉ thì sẽ thế nào. Đạo diễn đã mời nhà hóa trang từng đạt giải Hóa trang kỹ xảo tốt nhất của Oscar để chuẩn bị cho nhân vật.

Tất cả đồ hóa trang của nhân vật đều được chuyên gia này tự tay làm thủ công nên tinh xảo đến từng đường nét. Mỗi ngày, Quách Phú Thành đều phải trải qua quá trình hóa trang kỹ lưỡng trong suốt 7 tiếng đồng hồ. Bên cạnh tạo hình cuốn hút, khí thế và thần thái của “Tề Thiên Đại Thánh” Quách Phú Thành cũng vô cùng ấn tượng, thể hiện đẳng cấp Thiên Vương thực thụ.

tonngokhong

Tiếp nối thành công của phiên bản Tây Du Ký: Đại náo thiên cung năm 2014, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tiếp tục cho ra mắt phần 2 với câu chuyện chính xoay quanh hồi truyện kịch tính: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

phungthieuphong1

phungthieuphongquachphuthanh

duongtangtonngokho6ng

Bộ phim sẽ là tái hiện lại hành trình vất vả của bốn thầy trò khi đụng độ Bạch Cốt Tinh và những thử thách tâm lý, niềm tin của từng người về tình thầy trò, tình anh em và sự quyết tâm trên chặng đường thỉnh kinh gian nan. Cả Đường Tăng và Tôn Ngộ Không đều trải qua nhiều mâu thuẫn dẫn đến việc “giận hờn” thế nhưng sau cùng, chính niềm tin đã giúp họ vượt qua những hiểm nguy.

page

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoa Đán Củng Lợi, Thiên Vương Quách Phú Thành và các diễn viên đình đám khác như Phùng Thiệu Phong, La Trọng Khiêm, Tiểu Thẩm Dương, Trần Tuệ Lâm…

Phim Tết 2016: Tây Du Ký - Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 08/02/2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất