Phim Ảnh

Fan hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm liên tục châm biếm thần tượng của đối phương vừa mập vừa xấu

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Dương Tử và Ngô Diệc Phàm chỉ trích nhau vì Trâm trung lục, đôi bên đều nói thần tượng của đối phương vừa mập vừa xấu.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Sau nhiều lần rumor về nam nữ diễn viên chính của tác phẩm lần này do Ngô Diệc Phàm Dương Tử đảm nhận thì mới đây, trong danh sách chiêu thương những phim truyền hình trọng điểm 2020 của đài truyền hình Hồ Nam có tên của Trâm trung lục. Và với thông tin được đài Hồ Nam ra thông báo thì nam nữ chính giống như những tin rumor trên, đôi diễn viên chính của dự án gần như đã được xác định là Ngô Diệc Phàm và Dương Tử.

Mới đây, fan hâm mộ hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm bắt đầu chỉ trích, mắng chửi lẫn nhau vì tin này, hai bên đều nói đối phương vừa mập vừa xấu.

Fan Dương Tử nói rằng phim chưa chính thức tuyên truyền đã mắng bạn diễn. Nhìn không ưng thì kêu thần tượng phát triển ở lĩnh vực ca hát đi, đừng có xuất hiện mất mặt… diễn bộ nào nát bộ đó…

Dương Tử trong ngành giải trí là xấu nhất, Dương Tử xấu trước giờ không phải là mỹ nhân..

Trâm trung lục được xem là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm kể từ khi anh bước chân vào ngành giải trí hiện nay. Về mặt diễn xuất Ngô Diệc Phàm không được đánh giá cao bằng Dương Tử, nhưng với sự kết hợp sắp tới liệu có làm fan hâm mộ hài lòng? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất