Phim Ảnh

Fan Game of Thrones vỗ tay kịch liệt trước sự trở lại của Bóng Ma trong tập 2 'Trò chơi vương quyền' mùa 8

Minh Hoàng
Chia sẻ

Biến mất kể từ sau mùa 6, Bóng Ma của Jon Snow đã trở lại trong tập 2 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 và khiến người xem phấn khích tột cùng.

Tập 2 của phim truyền hình Trò chơi vương quyền mùa 8 (Game of Thrones season 8) đã lên sóng vào tối ngày 21/04/2019 theo giờ Mỹ (8h sáng ngày 22/04 theo giờ Việt Nam). Nhiều người hâm mộ của series phim này đã thức để chờ đợi sự tái xuất con sói trắng Bóng Ma của Jon Snow (Kit Harington).

Trước đó, Bóng Ma đã biến mất kể từ sau mùa 6, và giám sát thiết kế đồ họa của Game of Thrones - Joe Bauer đã từng trả lời Huffington Post về việc Bóng Ma đã bị cắt khỏi mùa 7 do giới hạn kinh phí, nhưng “nó sẽ xuất hiện trong season 8”.

Vì lẽ đó, ngay khi Bóng Ma lộ diện trong tập 2 của Trò chơi vương quyền vừa phát sóng, khán giả toàn cầu được phen dậy sóng trên mạng xã hội. Một chút nói về Bóng Ma, nó là con sói trắng do Jon Snow nuôi, và ngay cả anh cũng được mệnh danh là bóng ma vì sự hồi sinh của mình.

Đây là tôi khi nhìn thấy Bóng Ma trở lại sau ngần ấy thời gian.

Cảm giác Yomost khi nhìn thấy Bóng Ma

Bạn có hào hứng với sự trở lại của Bóng Ma không? Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 3 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) lên sóng vào 29/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất