Phim Ảnh

Fan 'dậy sóng' vì tấm poster của Hawkeye trong 'Avengers: Infinity War' và bất ngờ vì sự thật đằng sau

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh bìa của Hawkeye và điều này gây xôn xao đối với cộng đồng fan.

Avengers: Infinity War là bom tấn được kỳ vọng vào dịp đầu mùa hè 2018 với sự tham gia của rất nhiều siêu anh hùng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Hàng loạt “người quen” đã xuất hiện trong suốt quá trình quảng bá như Captain America, Iron Man, Black Widow, Doctor Strange, Guardians of the Galaxy cho đến cả Black Panther, tuy nhiên xạ thủ Hawkeye vẫn chưa thấy bóng dáng. Rõ ràng là bất công nếu thiếu vắng nhân vật này trong cuộc chiến sinh tử với Thanos trong phần 3, và hẳn Marvel thực sự sẽ để anh đứng ngoài?

Hawkeye.

Không chỉ vắng mặt trong trailer hay thông tin nội dung, ngay đến 15 bìa báo của tạp chí Entertainment Weekly vừa ra mắt cách vài ngày cũng không có xuất hiện của Hawkeye. Hoang mang lại càng tăng cao và dĩ nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tự nhủ, Marvel chỉ đang đánh lừa khán giả mà thôi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh bìa của Hawkeye và điều này gây xôn xao đối với cộng đồng fan. Đây được xem là dấu hiệu đầu tiên khẳng định sự tham gia của anh vào trận chiến quan trọng này.

Thế nhưng vui mừng chưa được bao lâu, nhiều người phát hiện đó chỉ là 1 tấm poster do fan tự làm vì quá mong ngóng Hawkeye. Vậy là, sự hiện diện của nhân vật này trong Avengers: Infinity War vẫn là một ẩn số lớn mà mọi người chỉ có thể biết được sau khi phim ra mắt. Cũng có ý kiến cho rằng, việc Hawkeye vắng mặt không phải vô lý, khi anh là người thường và khả năng bắn tên có thể trở nên vô nghĩa khi đấu với Thanos và bè lũ tay sai. Đây là một trận chiến cần sức mạnh siêu nhiên hơn là kỹ năng thông thường. Chính vì thế, “tốt hơn hết Hawkeye nên ở nhà với vợ” - một fan kỳ cựu đùa vui.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Sức nóng của Avengers: Infinity War ngày một tăng dần khi các đoạn video quảng bá phim xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình kèm theo những hình ảnh được Marvel công bố. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam và Bắc Mỹ từ ngày 27/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất