Phim Ảnh

Fan Đặng Luân lên tiếng chúc mừng ekip 'Hương mật tựa khói sương' nhưng chế tác phim lại cảm ơn đến La Vân Hi

Như Hồ
Chia sẻ

Tình huống trớ trêu khi fan Đặng Luân vào cảm ơn chế tác của phim "Hương mật tựa khói sương" nhưng lại bị nhắc đến La Vân Hi trong phần trả lời.

Hương mật tựa khói sương - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến với sự tham gia của các diễn viên Đặng LuânDương Tử, La Vân Hi… xoay quanh câu chuyện tình đan xen giữ ba nhân vật Cẩm Mịch, Húc Phượng, Nhuận Ngọc.

Ngay khi được công chiếu Hương mật tựa khói sương nhận được nhiều phản hồi vô cùng tốt, đạt nhiều thành tích ấn tượng và là bộ phim cổ trang huyền huyễn duy nhất thành công trong năm 2018, đưa tên tuổi của những diễn viên chính đến gần với khán giả nhiều hơn nữa.

Mới đây trong Đêm hội weibo 2018, bộ phim Hương mật tựa khói sương đã đạt được giải thưởng Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất của năm, đồng thời sẽ được công chiếu ở Hàn Quốc vào ngày 22 tháng 1 và phát sóng lại trên hai kênh truyền hình Thâm Quyến và Giang Tây vào khung giờ vàng ngày 23 tháng 1. Với những thành tích này, fan Đặng Luân nói riêng và fan Hương mật nói chung đã không ngừng cảm ơn chế tác của phim đã mang đến một tác phẩm tốt như vậy.

Thế nhưng, vị chế tác này lại bị cộng đồng mạng chỉ trích vì trong phần comment cảm ơn của fan Đặng Luân lại nhắc đến La Vân Hi. Đây là nguyên văn đoạn trả lời của vị chế tác ấy: “Một là Hương mật tháng này sẽ lên sóng ở Hàn Quốc, hai là Hương mật được công chiếu ở hai đài truyền hình, hy vọng cả nhà đoàn kết đừng có cãi nhau nữa. Mọi diễn viên đều rất cố gắng, họ đều thông qua diễn xuất của mình mà đạt được sự công nhận của khán giả. Vân Hi rất tuyệt, chúng tôi cũng là bạn tốt trong cuộc sống thường ngày, Vân Hi sẽ càng ngày càng phát triển, sự nghiệp cũng sẽ càng ngày càng thành công!…” Trong đoạn trả lời này của chế tác một chữ Vân Hi, hai chữ cũng là Vân Hi trong khi đó người cảm ơn lại là fan của Đặng Luân.

Nhiều cư dân mạng cho rằng vị chế tác này đang cố tình “gây chuyện”, vừa đọc là mất đi thiện cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất