Phim Ảnh

Fan của Jun Phạm - Khả Ngân đừng xem clip này nếu không muốn phát ghen

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đảm nhận vai chính ở dự án "100 ngày bên em" của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, cặp đôi Jun Phạm - Khả Ngân chia sẻ rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lần đầu tiên làm người tình trên màn ảnh rộng.

100 ngày bên em là câu chuyện éo le về tình yêu của giới trẻ thế hệ hiện đại, với sự tham gia của các diễn viên trẻ Khả Ngân, Jun Phạm, B Trần, Lê Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt,… Trong đó, cô nàng Khả Ngân vào vai Ánh Dương - một “thánh nữ sống ảo” với vẻ ngoài xinh đẹp, gần như hoàn hảo về mọi mặt. Trái ngược hoàn toàn với cô là anh chàng game thủ (Jun Phạm) tầm thường, anh hùng rơm, thậm chí mắc bệnh sắp chết. Định mệnh an bài khiến cả hai rơi vào cuộc tình “đôi đũa lệch” với nhiều chuyện “dở khóc, dở cười”. Thế nhưng qua thời gian, cặp đôi dần chứng minh câu nói “trên đời, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra”, đặc biệt là trong tình yêu.

Khả Ngân - Jun Phạm trở thành cặp đôi “sống ảo” trong dự án phim điện ảnh “100 ngày bên em” của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Trailer “100 ngày bên em”

Mới đây, đoàn phim 100 ngày bên em hé lộ loạt hình ảnh hậu trường đẹp lung linh với concept trang phục màu đen ton-sur- ton của cặp đôi diễn viên chính. Đồng thời, Khả Ngân - Jun Phạm cũng có những chia sẻ hài hước trong quá trình làm phim, đặc biệt trong phân cảnh khiến fan “bấn loạn”: Nụ hôn sâu đầu tiên của cặp đôi này.

Cặp đôi ngại ngùng kể về nụ hôn sâu đầu tiên kéo dài …2 ngày.

Mở đầu, Jun Phạm cho biết 100 ngày bên em là dự án phim đầu tiên mà anh tham gia có nhiều cảnh hôn đến thế. Jun Phạm và Khả Ngân đều đồng ý nụ hôn sâu mà kịch bản yêu cầu khiến cả hai chịu nhiều áp lực. Cảnh quay này được thực hiện khi bộ phim đã đi tới 1/3 chặng đường, Jun Phạm tâm sự: “Lỡ có gì đó trục trặc thì 2/3 bộ phim còn lại chắc chắn diễn rất đơ”.

Vì chưa có kinh nghiệm nên lúc mới đầu, cả hai đều rất vụng về trong cảnh hôn sâu.

Áp lực tăng cao khiến cả Khả Ngân và Jun Phạm trước khi bước vào set quay chính thức đã phải vận hết “nội công”: đánh răng, súc miệng và nhai kẹo cao su không ngừng nghỉ để có tâm lý tốt nhất. Thậm chí, “trào lưu nhai kẹo cao su” cũng nhanh chóng lan sang cả ekip đoàn phim từ đạo diễn, thiết kế, âm thanh, ánh sáng,… Trong phân đoạn này, Jun Phạm nằm trên sàn nhà, đầu gối lên sofa và Khả Ngân từ từ tiến đến rồi cả hai trao cho nhau nụ hôn đắm say một cách thật nhẹ nhàng. Khi vào cảnh quay, tất cả gần như nín thở và mọi thứ như vỡ òa cho đến khi hoàn thành.

Lo sợ bản thân diễn đơ, Khả Ngân - Jun Phạm đã phải chuẩn bị thật kỹ…

… bằng cách đánh răng, nhai kẹo cao su mọi lúc.

Hậu trường của cảnh hôn sâu.

Tuy nhiên, “cơn ác mộng” hôn sâu chưa dừng lại ở đó. Sau lời khen “đẹp lắm em” từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, anh bất ngờ khi nhận được thông báo “sét đánh ngang tai” là phim bị hư và buộc phải quay lại. Bất đắc dĩ, nụ hôn sâu kéo dài hai ngày ấy phải bắt đầu lại từ đầu cho đến khi mọi thứ thật hoàn chỉnh.

Khả Ngân và Jun Phạm hài hước cho biết, sau nụ hôn sâu đặc biệt này, nếu được giao một vai diễn tương tự thì mọi thứ đối với cặp đôi sẽ “dễ như trở bàn tay” vì đã kinh qua kinh nghiệm “nhớ đời”.

Mọi thứ rốt cuộc đã trở nên tuyệt vời vào phút cuối.

Nụ hôn sâu 2 ngày của Khả Ngân, Jun Phạm thực sự ra sao? Cùng chờ đợi và đón xem trong 100 ngày bên em, phim chính thức ra mắt từ ngày 25/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất