Phim Ảnh

Fan chế poster vì muốn Marvel thực hiện phim riêng: 'Drax - Người tàng hình'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhân vật Drax của Vệ binh dải ngân hà đang mong muốn mình có phần phim riêng, và fan cũng muốn điều đó.

Một ngày sau khi nam diễn viên Dave Bautista - người đảm nhận vai diễn Drax The Destroyer trong loạt phim Guardians of the Galaxy đùa về việc đang nhận một phim riêng, fan ngay lập tức đã chế hẳn poster và vạch ra kịch bản cho các biên kịch nhà Marvel Studios tham khảo.

Nhắc đến Drax và Avengers: Infinity War, bạn nhớ điều gì? Một người cho rằng mình có khả năng tàng hình? Chính nó đấy. Tựa phim Drax: The Invisible Man (Tạm dịch: Drax: Người tàng hình) với dòng tagline giới thiệu “dựa trên một cảnh quay từ Infinity War… mà bạn nhớ”. 

Trò đùa của Bautista trên tài khoản Twitter của mình là do gần đây, nam diễn viên Jared Leto đóng vai Joker trong Suicide Squad được xác nhận sẽ có phần phim riêng. Thậm chí có nhiều bộ phim về Joker đang được tính toán đến, bao gồm những phim nằm ngoài Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) với sự có mặt của Joaquin Phoenix và màn tái hợp của Joker / Harley Quinn với sự tham gia của Margot Robbie, rồi cả phần tiếp theo của Suicide Squad. Bautista nhận thấy rằng, Joker còn thu hút đến vậy thì chắc chắn rằng Marvel Studios sẽ tạo cơ hội cho nhân vật Drax có phần phim riêng?

Jared Leto

Không chỉ trong Guardians of the Galaxy, Drax vốn còn là nhân vật mang đến nhiều tiếng cười trong Avengers: Infinity War. Còn nhớ trong phân cảnh của phần 3 vừa ra mắt vào cuối tháng 4/2018, trong lúc Star-Lord và Gamora đang bày tỏ tình cảm với nhau thì Drax đứng ngay đó, nhìn họ. Anh chàng to xác cho rằng mình đang tàng hình, và đó là mảng miếng hài hước đáng chú ý trong phần phim này.

Hiện tại, timeline của Marvel có vẻ đang chưa có chỗ trống để tạo ra phần phim riêng cho Drax, cũng như đạo diễn James Gunn - người hẳn sẽ rất muốn chỉ đạo phim này, cũng đang vô cùng bận rộn. Khỏi phải nói, kẻ đề xướng Bautista cũng không hề rảnh rỗi. Chính vì thế, fan chỉ biết hy vọng Marvel sẽ sớm sắp xếp thời gian để Drax có đất diễn.

Dave Bautista.

Trước mắt, chúng ta có thể gặp lại nam diễn viên Dave Bautista trong phim hài hành động Stuber vào năm sau, cũng như là Avengers 4 và Guardians of the Galaxy Vol.3. Ngoài ra, rất có thể anh sẽ đóng chính trong phim live-action Gears of War. 

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất