Phim Ảnh

Fan bắt gặp Ha Ji Won, Park Bo Gum, Park Seo Joon và Park Hyung Sik tại concert của BTS

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những diễn viên tên tuổi trong làng giải trí K-biz gồm Ha Ji Won, Park Seo Joon, Park Bo Gum, Park Hyung Sik,... bất ngờ xuất hiện tại buổi biểu diễn của nhóm nhạc nam toàn cầu BTS khiến người hâm mộ phấn khích.

Dù lịch trình bận rộn, nhưng những ngày vừa qua, nữ diễn viên Ha Ji Won, Jung Jun Ha, Park Bo Gum cùng hai ngôi sao nổi tiếng của bộ phim Hwarang - Park Seo JoonPark Hyung Sik đã đến tham dự buổi biểu diễn của BTS để ủng hộ nhóm cùng cậu em thân thiết, V (Tae Hyun).

Nhóm BTS.

Được biết vào ngày 25-26/08, BTS đã “khởi động” chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với tên gọi #BTS World tour 'Love Yourself' với chương trình đầu tiên được tổ chức tại sân vận động thể thao Jamsil, Seoul. Hàng ngàn người hâm mộ đã xuất hiện tại đây, trong đó có cả các diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên với vẻ ngoài điển trai, xinh gái nổi bật, các ngôi sao nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện.

Ha Ji Won mặc áo đỏ, đeo kính râm và ngồi cạnh nam diễn viên “Gia đình là số 1” Jung Jun Ha.

Dù chất lượng ảnh không tốt nhưng vẫn thấy được nét đẹp trên khuôn mặt trẻ trung của “Hoàng hậu Ki”.

Ngôi sao trẻ Park Bo Gum.

Clip ngắn do fan quay lại.

Nụ cười tỏa sáng khi cổ vũ.

Park Seo Joon và Park Hyung Sik đi cùng nhau. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra chàng “Phó Tổng tự luyến” vì anh tự tin khoe ngoại hình. Trong khi đó, “thế tử” Hyung Sik đội nón và đeo khẩu trang đen, trang phục giản dị.

Cổ vũ nhiệt tình, Hyung Sik còn mang lighstick để “quẩy” cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất