Phim Ảnh

Sau bao gian nan, 'Em của niên thiếu' của Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ chính thức thông báo lịch công chiếu

Âu Vì
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ mong, cuối cùng fan của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ cũng có thể được xem tác phẩm của thần tượng - Em của niên thiếu.

Mới đây, nhà sản xuất của tác phẩm điện ảnh Em của niên thiếu lẫn các phương tiện truyền thông lớn của Trung Quốc đều đăng bài thông báo bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25.10 tới đây. Trước đó vài ngày, văn bản kiểm duyệt đã được thông qua của tác phẩm đã được lan truyền trên các trang mạng, dấy lên hi vọng của nhiều fan hâm mộ mong chờ, háo hức sẽ được thưởng thức bộ phim Em của niên thiếu.

Poster “Em của niên thiếu” chính thức công bố ngày ra mắt của bộ phim.

Bài đăng thông báo trên tài khoản Weibo chính thức của “Em của niên thiếu”

Em của niên thiếu là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi do Châu Đông VũDịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Giác… đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh hai thiếu niên trước kì thi cấp ba đã gặp phải một tai nạn ngoài ý muốn ở trường học mà thay đổi vận mệnh của mình. Cuộc sống vườn trường không còn bình yên, họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành.

Vào khoảng gần cuối tháng 6, Em của niên thiếu vốn định sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27 tháng 6 nhưng đã bị đình chiếu ngay sau đó. Có người đưa ra dự đoán vì nội dung bộ phim liên quan đến vấn đề bạo lực học đường, thuộc phải đề tài nhạy cảm theo chính sách của Cục truyền hình và điện ảnh Trung Quốc khiến bộ phim không thể nào qua ải kiểm duyệt.

Thế nhưng đến cuối cùng, bộ phim đã có thể ra mắt với khán giả. Đây là tin mừng đối với những công sức khổ cực của ekip, dàn diễn viên của bộ phim, cũng như sự chờ đón bao lâu nay của fan hâm mộ dành cho tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất