Phim Ảnh

Trứng phục sinh trong ‘Spider-Man: Far From Home’ tiết lộ giai đoạn 4 của MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những quả trứng phục sinh trong phần mới nhất của Spider-Man đã vô tình tiết lộ sơ qua giai đoạn 4 của MCU

Mới đây, khán giả đã phát hiện những quả trứng phục sinh ở cuối Spider-Man: Far From Home đã vô tình tiết lộ tương lai của MCU và cụ thể là giai đoạn 4 của hãng phim.

Spider-Man: Far From Home diễn ra ngay sau sự kiện Avengers: Endgame, khi Peter Parker vẫn đau buồn trước sự mất mát của Tony Stark và phần còn lại của thế giới thì tự hỏi liệu Avengers có còn tồn tại hay không. Trong chuyến đi Châu Âu, Peter dự định tận hưởng thời gian với bạn bè, thế nhưng, kế hoạch này đã trở nên tồi tệ vì một nhóm nhân vật phản diện có tên Elementals và sự xuất hiện của một “siêu anh hùng” mới tên là Mysterio.

Sau đó, Peter đã hạ gục Mysterio cùng công nghệ tiên tiến của anh ta và cứu London khỏi sự hủy diệt. Anh cũng tỏ tình thành công với MJ trước khi trở về nhà. Khi họ trở lại New York, Peter đến cuộc hẹn với MJ bằng cách đi khắp thành phố. Trong chuyến du hành này, Peter đã đi qua Tháp Avengers cũ - nơi dường như được bán khi Tony chuyển trụ sở của Avengers lên vùng ngoại ô New York.

Sau đó, Peter thấy MJ đang đứng trên vỉa hè nên anh ta đã đáp xuống ngay trước tòa nhà vẫn đang được xây dựng. Việc xây dựng này là một dấu hiện khá thú vị với MCU và Giai đoạn 4 sắp tới của nó. Cụ thể hơn, dấu hiệu này ghi “Chúng tôi đang chờ đợi để cho bạn thấy những gì sẽ xảy ra tiếp theo” cùng với các số “1-2-3-?”. Được biết, đến thời điểm hiện tại, không có xác nhận nào liên quan đến kế hoạch cho Giai đoạn 4 ngoài thông tin nó sẽ bao gồm các bộ phim như Black Widow, The Eternals Shang-Chi.

Một lời giải thích khác cho dấu hiệu trên là sự xuất hiện dự kiến của Fantastic Four trong MCU. Giờ đây, Marvel đã giành được bản quyền của nhiều nhân vật Marvel sau thương vụ mua lại 20th Century Fox của Disney. Tháp Avengers cũ có khả năng được biến thành trụ sở của Fantastic Four, hoặc là Tòa nhà Baxter.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất