Phim Ảnh

Dustin Nguyễn: 'Ước gì Minh Hằng sẽ mãi là nàng thơ trong phim của tôi!'

Chia sẻ

Tại họp báo khai mạc "Tuần lễ phim Việt" mới đây, đạo diễn Dustin Nguyễn của bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" đã dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp Minh Hằng.

“Khen hoài thì sợ người ta bực”

saostar-minh-hang-4

Dustin Nguyễn và vợ Bebe Phạm.

Đó là những lời mà Dustin Nguyễn đã nhận xét về Minh Hằng, khi hai người vừa hợp tác trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau. Trong đó, Dustin Nguyễn đảm nhận nhiệm vụ chỉ đạo, còn Minh Hằng thì đóng ba vai với ba sắc thái đầy ám ảnh.

Anh cho biết, việc chọn Minh Hằng làm vai chính là một may mắn rất lớn trong hành trình đi tìm những “nàng thơ” mới. Ở cô, gần như hội tụ cả tài năng, sự thông minh và tinh thần làm việc vô cùng đáng ngưỡng mộ. “Nhiều người thắc mắc rằng…trời ơi, sao tôi cứ khen Hằng mãi. Nhưng mà không khen thì không được!” - Dustin chia sẻ một cách hài hước. 

“Tiếc quá vì gần 5 - 6 năm Hằng mới chịu đóng phim”

Khi được hỏi lý do vì sao Dustin Nguyễn lại chọn Minh Hằng lần này và liệu cô có phải là nàng thơ mới trong các bộ phim của anh hay không, vị đạo diễn trẻ cho biết: “Nếu được vậy thì may quá. Nhưng Hằng nổi tiếng là người 'kén' kịch bản. Phải gần 5 - 6 năm rồi cô ấy mới quay trở lại màn ảnh thì phải. Tuy nhiên, dù là ở vai trò nào, Minh Hằng cũng đã được những thành tựu rất đáng ngưỡng mộ suốt thâm niên gần 10 năm đặt chân vào showbiz.”

saostar-minh-hang-15

Minh Hằng xuất hiện cá tính với set đồ màu đen.

Theo anh, tài năng đôi khi vẫn chưa đủ, quan trọng là Minh Hằng sở hữu một tinh thần nhạy cảm trong diễn xuất, tập trung hết mình. “Tất nhiên, tôi hay nhiều đạo diễn khác ai cũng mong muốn có một người cộng sự như Minh Hằng” - Dustin Nguyễn luôn miệng khen “nàng thơ” của anh.

Sẽ “đưa” phim đi tham dự vài liên hoan trao giải

saostar-minh-hang-14

NSƯT Kim Xuân cũng góp mặt với vai trò khách mời.

Hiện tại, Dustin Nguyễn dự tính sẽ làm việc với BTC của ba LHP bao gồm: Venice (Ý), Toronto (Canada) và Busan (Hàn Quốc) để Bao giờ có yêu nhau được những chuyên gia nhận xét. Tuy nhiên, bản thân anh cũng không đặt nặng chuyện thắng thua. Ngay cả khi Bao giờ có yêu nhau có cùng thời gian phát hành với bom tấn Hàn Quốc, cũng lấy đề tài về kiếp luân hồi đó là Người dịch chuyển thời gian, Dustin quan niệm, những bộ phim Việt sẽ luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả thông qua ngôn ngữ và văn hóa thực hiện. 

saostar-minh-hang-2

saostar-minh-hang-22

Về “Tuần lễ phim Việt”

 Tuần lễ phim Việt diễn ra từ ngày 20 đến 31/5, đã chính thức được khai mạc trên toàn quốc với sự tham gia của đông đảo các đơn vị báo chí truyền thông và nhiều gương mặt ấn tượng của làng giải trí như: Đạo diễn Đức Thịnh, đạo diễn Dustin Nguyễn, diễn viên Minh Hằng, Quý Bình, Kim Xuân…

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Trong hơn mười ngày tổ chức, các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng và ưu đãi đặc biệt như sau, đó là Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng eo 56, Bao giờ có yêu nhau, Nữ đại gia…

Chia sẻ
Tin mới nhất