Phim Ảnh

Đường Yên và La Tấn tung ảnh cưới lung linh huyền ảo khiến fan xuýt xoa ngắm nhìn

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Ngày được nhiều người mong chờ nhất cuối cùng cũng đã đến! Hôm nay, lễ cưới của Đường Yên và La Tấn sẽ chính thức diễn ra tại Viên dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè hai bên.

Đường YênLa Tấn vừa mới đăng tải những tấm hình hạnh phúc nhất của cặp đôi trong ngày trọng đại của đời người. Cùng với dòng trạng thái rất đáng yêu, “Tân nương là tôi” được Đường Yên chia sẻ và La Tấn cũng không kém cạnh “Tân lang là tôi”.

Trong bài đăng cả hai cũng đã chia sẻ đến tất cả mọi người hình ảnh cưới đẹp đẽ và ngọt ngào nhất của cặp đôi.

Đám cưới của Đường Yên và La Tấn đã được người hâm mộ chờ đợi rất lâu. Cả hai quen biết nhau từ nhiều lần hợp tác trong nhiều tác phẩm. Vào lúc 12 giờ 06 phút ngày 06/12/2016, La Tấn đăng trên trang weibo cá nhân, cùng khoảng thời gian đó Đường Yên trả lời bình luận của một bài đăng đó và cả hai chính thức công khai hẹn hò. Sau gần 2 năm công bố, đã có nhiều thông tin cả hai chia tay thế nhưng hôm nay để bác bỏ những tin “lá cải” đó họ đã về chung một nhà.

Đám cưới của cả hai được tổ chức tại Vienna (Áo), được biết phù dâu của cô dâu là người bạn thân lâu năm là Lưu Diệc Phi và Trần Ngọc Kỳ. Phù rễ nhà La Tấn được biết sẽ có Minh Đạo, Hứa Nguỵ Châu. Trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của một số ngôi sao giải trí Hoa Ngữ như: Hồ CaLỗ Nhất, Tôn Kiên, Từ Bách Huỷ, Tỉnh Bách Nhiên…

Một số hình ảnh trong tiệc cưới thân mật tối qua của cả hai người cũng đã được tiết lộ. Hình ảnh thân mật ngọt ngào của La Tấn dành cho Đường Yên khiến người xem cũng phải ghen tị. Sáng nay 28/10 tiệc cưới chính thức sẽ được cử hành.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất