Phim Ảnh

Đường Yên sẽ sinh em bé vào tháng 12, La Tấn đã chuẩn bị đặt phòng bệnh viện cho vợ

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi Đường Yên xác nhận là đã có thai thì mới đây một nguồn tin cho biết nữ diễn viên sẽ sinh em bé vào tháng 12.

Đường Yên - La Tấn công khai tình cảm vào tháng 12 năm 2016, và chính thức tuyên bố kết hôn vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù, cả hai kết hôn chưa đầy một năm nhưng quá trình từ tình nhân trên màn ảnh phát triển thành vợ chồng thực sự cũng có thể nói là một cặp vô cùng ân ái.

Cho dù cặp đôi rất ít khoe ảnh bên nhau hạnh phúc, nhưng với những chi tiết nhỏ cũng có thể thấy được sự yêu thương sâu đậm mà La Tấn dành cho Đường Yên và ngược lại, Đường Yên cũng vậy. Những tháng gần đây, Đường Yên nhiều lần bị truyền thông chụp lại một số hình ảnh cho thấy dường như cô mang thai nhưng nàng tiểu hoa không hề lên tiếng trả lời.

Hôm qua (19.09), Đường Yên đăng tải lên Weibo, công khai tin mừng mang thai, nữ diễn viên viết “Tình yêu + Tình yêu = quà tặng”. Sau đó, La Tấn cũng đã chia sẻ bài viết này kèm theo nội dung: “Chia sẻ tin mừng của chúng tôi với mọi người.”

Mới đây, có một blogger với lượng follow lớn trên Weibo đã tuyên bố tin tức: Đường Yên sẽ sinh em bé vào tháng 12, đồng thời La Tấn đã chuẩn bị chu đáo, đặt bệnh viện và phòng sinh cho vợ từ trước. Quả thật từ tháng 4 đã bắt đầu xuất hiện thông tin cho rằng Đường Yên đã mang thai, cùng với những biểu hiện, dáng đi cho thấy nữ diễn viên thật sự đã có tin vui.

Dựa vào căn cứ thời gian kia thì tin đồn La Tấn - Đường Yên sẽ lên chức bố mẹ vào tháng 12 tới đây cũng khá là hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất