Phim Ảnh

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba kẻ tám lạng, người nửa cân - Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2018 sẽ là ai?

Thi Trần
Chia sẻ

Như mọi người đã biết Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đang cạnh tranh Nữ thần Kim Ưng lần này, có thể nói Nữ thần Kim Ưng là một trong những giải thưởng cao quý trong quốc nội, cho nên các fan không ngừng ngại mà bỏ phiếu cho thần tượng của mình, hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba đang dẫn đầu.

Dương Tử Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những tiểu hoa sau năm 90, vừa xinh đẹp vừa diễn xuất khá tốt, về mảng truyền hình cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều được khán giả yêu thích, và có số lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Dương Tử sinh 16/11/1992, lúc 7 tuổi đã tham gia diễn xuất trong bộ phim Như vậy xuất sơn, 12 tuổi cùng Trương Nhất Sơn, Tống Đan Đan đong bộ phim Nhà có trai gái, trong phim Dương Tử đóng vai Hạ Tuyết xinh đẹp hoạt bát đáng yêu. Các tác phẩm tiêu biểu Hương mật tựa khói sương, Tru tiên, Hoan lạc tụng, Chiến trường sa,…

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3/6/1992, đến từ Tân Cương, năm 2013 khi mới 21 tuổi cô lần đầu tiên đóng chính phim A Na Nhĩ Hán, năm 2015 được khán giả chú ý qua vai diễn Cao Văn trong bộ phim Người tình kim cương. Năm 2017, nhờ vai Bạch Phượng Cửu trong bộ phim huyền huyễn Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa mà nổi tiếng, sau đó tham gia chương trình Running man bản trung đã giúp cô có một lượng fan đông đảo. Các tác phẩm tiêu biểu Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lý huệ trân xinh đẹp,..

Nói về nhan sắc thì cả hai diễn viên đều được khán giả yêu thích nhưng phần nhan sắc của Nhiệt Ba nhỉnh hơn chút vì nét của cô rất hiện đại lai có nét tây hóa. Còn Dương Tử là mang nét đẹp điển hình của người phương Đông, mang đậm dấu ấn người Trung Quốc. Thẩm mỹ quan của mỗi người khác nhau nếu nói về diễn xuất thì không ai có thể nghi ngờ diễn xuất của Dương Tử. Mặt khác xét về lưu lượng thì Nhiệt Ba lại hơn Dương Tử. Nếu không nhờ bộ phim gần đây Hương mật tựa khói sương thì sẽ không có nhiều người ủng hộ cô ấy đến vậy.

Sẽ không có gì phải nói nếu ngày 11/9 vừa qua có sự việc này xảy ra.

Ngày 11/9 vừa qua, “điểm bình chọn của Chiến Trường Sa“ lên top search Weibo, cộng đồng mạng phát hiện điểm bình luận của Chiến Trường Sa trên Douban từ 9.4 hạ xuống 9.1.

Không những vậy các bộ phim khác của Dương Tử cũng bị đánh giá 1 sao.

Bộ phim Nhà có trai gái, Hoan lạc tụng 2, Chiến Trường Sa đều bị đánh giá 1 sao.

Đến Tru tiên, và Hương mật tựa khói sương cũng không ngoại lê.

Bên cạnh đó thì các bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được đánh giá cao.

Phim A Na Nhĩ Hãn, Lục Phiến Môn được đánh giá 5 sao.

Phim Người tình kim cương Lý Huệ Trân xinh đẹp cũng được bình chọn cao.

Nói thật thì cả hai diễn viên đều có thực lực và tiền đồ, trước đây đều chưa có bất hòa gì. Vì sao lại có tin fan Địch Lệ Nhiệt Ba hắc Dương Tử? Thì ra là cả hai đang cạnh tranh vị trí Nữ thần Kim Ưng. Trước mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu Dương Tử đứng thứ 2. Dương Tử liền nhờ bạn bè bỏ phiếu, Mã Thiên Vũ đăng đoạn đối thoại Dương Tử nhờ bỏ phiếu cho mình chắc hẳn các bạn cũng biết, có người nói hành vi nhờ bạn bè kéo phiếu của Dương Tử là không đúng. Nhưng bình thường, chúng ta vẫn hay bỏ phiếu cho bạn bè để ủng hộ, hành vi kéo phiếu bầu cũng không có gì, nếu họ thật sự xuất sắc, ưu tú, thì sẽ có người ủng hộ họ, người bỏ phiếu không phải là kẻ ngốc, cho nên việc kéo phiếu có thể chấp nhận được

Nói về giải Kim Ưng không thể chỉ nói lưu lượng là được. Thị đế, thị hậu của mỗi giải đều phải có tác phẩm được công chúng đón nhận và yêu thích. Từ khi tham gia diễn xuất, Dương Tử có không ít vai diễn kinh điển không thể không nhắc đến bộ phim thời kháng chiến ưu tú nhất Chiến trường sa và vai Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương thể hiện hoàn mỹ trong diễn xuất của cô. Còn Nhiệt Ba cũng được khán giả gọi là Phượng Cửu, là một nhân vật đáng yêu trong bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhưng trong phim cô chỉ là nữ hai.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử như khán giả nhận xét kẻ tám lặng người nửa cân. Hãy cùng Saostar theo dõi tin mới nhất về giải Kim Ưng sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất