Phim Ảnh

Dương Tử lén lút xuất hiện ở thẩm mỹ viện, dấy lên nghi vấn trùng tu nhan sắc?

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử bị phóng viên chụp được những hình ảnh âm thầm xuất hiện ở thẩm mỹ viện, ở bên trong khá lâu, nghi ngờ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Tử là một trong những tiểu hoa sau 90 vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay. Những năm gần đây, thực lực của Dương Tử ngày càng được khẳng định khi những tác phẩm của cô liên tiếp nhận được đánh giá cao, thu hút sự yêu thích của khán giả.

Bên cạnh thực lực thì nhan sắc cũng là một trong những vấn đề của minh tinh được khán giả quan tâm nhất. Từng nhiều lần Dương Tử vấp phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi có nhiều chi tiết, đường nét trên khuôn mặt thay đổi so với trước đây. Nhưng nàng tiểu hoa liên tục phủ nhận, thậm chí còn chỉ trích lại dân mạng, cô cho biết: “Đừng thấy người khác xinh đẹp liền nói photoshop, phẫu thuật thẩm mỹ…”

Thế nhưng, hôm nay (20/11) truyền thông tiết lộ hành trình gần đây của Dương Tử. Vào ngày 11/11, Dương Tử cùng nhân viên xuất hiện ở một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày hôm đó, Dương Tử mang khẩu trang và đội mũ lưỡi trai, trang bị vô cùng cẩn trọng. Sau khi xuống xe, nữ diễn viên trực tiếp vào bệnh viện, động tác rất nhanh chóng, dứt khoát. Đợi đến khi cô xuất hiện trở ra thì trời đã tối (lúc vào thì trời còn sáng).

Suốt chặng đường, Dương Tử đều mang khẩu trang để tránh lộ thân phận. Nhưng điều này không thể thoát khỏi con mắt của paparazzi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất