Phim Ảnh

Vì sự nghiệp của con, ba mẹ Dương Tử không làm cơm tối để giúp con gái giữ dáng

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử mới đây trong một chương trình tiết lộ ba mẹ cô vì muốn giúp cô giữ dáng mà không làm cơm tối. Vì quá đói Dương Tử đành phải lén đặt đồ ăn bên ngoài.

Tần Lam trong một lần tiếp nhận phỏng vấn nhắc tới những nữ minh tinh vì để có được một thân hình mảnh mai để xuất hiện trước ống kính luôn phải giữ mình trong trạng thái ốm một chút. Điều này làm cho không ít cư dân mạng có thêm nhận thức mới về nghề nghiệp diễn viên này.

Mới đây, Dương Tử trong một chương trình đã nói cho mọi người biết về chuyện lén mua đồ ăn ở bên ngoài. Dương Tử dưới sự truy vấn của Hà Cảnh đã thẳng thắn bày tỏ trong nhà ba là người làm cơm chính, mẹ làm cơm thì phải xem tâm trạng. Thế nhưng vì con gái là diễn viên nên ba mẹ Dương Tử thường sẽ không làm cơm tối mà dùng những cách khác giúp con giữ dáng.

Ba mẹ Dương Tử vì muốn giúp nữ diễn viên giữ dáng mà không làm cơm tối

Đối với nhiều nữ diễn viên khác mà nói thì đây không phải là vấn đề gì to lớn nhưng với một người có khái niệm về ăn uống như Dương Tử thì rất khó chấp nhận nên cô đã nghĩ ra một phương án khác chính là - mua đồ ăn bên ngoài.

Dưới sự giúp đỡ giảm cân nhiệt tình của ba mẹ, Dương Tử đành phải nghĩ cách mua đồ ăn bên ngoài để bù đắp cho bao tử, nhưng cách mua đồ ăn của Dương Tử cũng không giống một nữ minh tinh, ngược lại rất giống những đứa trẻ đang trốn làm chuyện xấu gì đó. Sau khi chọn xong thức ăn còn đặc biệt dặn dò vị ca ca đưa thức ăn, dặn khi đến nhất định không được gõ cửa, đến nơi để trước cửa rồi gọi điện thoại cho cô một tiếng để cô ra ngoài lấy. Dương Tử cũng thẳng thắn cho biết: “Vì tôi sẽ ba mẹ sẽ phát hiện“.

Đối với việc Dương Tử thích ăn thật ra đã nổi tiếng từ lâu trong ngành giải trí. Dương Tử cũng từng đăng trên mạng xã hội nói nếu như bản thân cứ tiếp tục ăn như thế này có lẽ sẽ phải tạm thời rút lui khỏi ngành giải trí. Lúc đón năm mới, cô còn tương tác hài hước với mọi người rằng: “Tôi mỗi ngày đều nằm nhà ăn cơm“.

Trước đây, trong chương trình Quán trọ thân yêu, Dương Tử, Kiều Hân, Lưu Đào - ba mỹ nữ trong phim truyền hình Hoan Lạc tụng có dịp tụ hội, nhưng dù tâm tình có kích động đến đâu cũng không thể ngăn cản được sự hứng thú của Dương Tử với những món ăn ngon, ngược lại đến Kiều Hân cũng bị cô lừa, hai người trong chương trình ăn đến không thể ngừng lại được, vừa ăn vừa nói với Lưu Đào: “Em còn định ăn thêm bát nữa” nhưng kết quả bị Lưu Đào ra tay ngăn cản lại.

Còn có nam nghệ nhân hỏi: “Không phải nữ nghệ nhân buổi tối không ăn cơm sao?”. Dương Tử rất cơ trí trả lời: “Nam nghệ nhân buổi tối không ăn cơm thì nữ nghệ nhân như chúng tôi buổi tối cũng không ăn cơm“. Vì để có thể ăn được đồ ăn mà sự thông minh, cơ trí của Dương Tử được dùng hết vào đây.

Dương Tử từng tiết lộ với truyền thông cân nặng của bản thân là 55kg, lúc tiếp nhận phỏng vấn còn nói đùa rằng nếu ai ốm hơn mình sẽ không ở chung với người đó nữa. Mặc dù có tâm hồn ăn uống nhưng Dương Tử cũng có quy trình bảo vệ dáng nghiêm ngặt giống như những minh tinh khác. Sau khi tiếp nhận một bộ phim truyền hình mới sẽ bước vào giai đoạn giảm cân không ngừng, vì công việc mà kiên quyết giảm cân, cũng từng cho biết bản thân đói đến không thể ngủ được, muốn ăn một chút thức ăn ngon, có điều vẫn không quên cổ vũ bản thân, giảm cân là sự nghiệp của đời của con gái.

Dương Tử còn tiết lộ từng vì giảm cân mà liên tiếp 8 ngày không ăn cơm, chỉ uống nước mà thôi, hiệu quả của việc giảm cân là những tấm hình so sánh trước khi khai máy một ngày và sau khi phim đóng máy. Vì sự nghiệp phim ảnh mà quyết tâm giảm cân cũng phần nào cho thấy sự chuyên nghiệp của họ, nhưng nỗ lực của các diễn viên khán giả cũng sẽ nhìn thấy và những khán giả sẽ cảm nhận được sự kính nghiệp của họ qua các tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất