Phim Ảnh

Đã lên chức mẹ, Dương Mịch vẫn mang đến cảm giác thiếu nữ trẻ trung trong 'Trúc mộng tình duyên'

Theo Sina
Chia sẻ

Tình duyên trong mộng (Trúc mộng tình duyên / Cự tượng) do Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa làm diễn viên chính sẽ lên sóng vào tối nay ngày 6/5. Phim tuy chưa chính thức ra mắt khán giả nhưng vẻ đẹp như thiếu nữ của Mịch tỷ làm cho người khác nghĩ cô chưa lên chức mẹ.

Tình duyên trong mộng (Trúc mộng tình duyên / Cự tượng - 筑梦情缘) sẽ lên sóng vào ngày 6/5 trên đài Hồ Nam và bộ phim sẽ có tổng cộng 63 tập; kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong phim hứa hẹn sẽ không thua kém gì với Phù Dao hoàng hậu.

Dương Mịch

Dương Mịch

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' của Dương Mịch và Trương Bân Bân chính thức khai máy

Trailer phim Trúc Mộng Tình Duyên

Tạo hình trong Trúc mộng tình duyên.

Poster nhân vật của Dương Mịch

Poster nhân vật của Hoắc Kiến Hoa.

Trong những năm gần đây, tên tuổi của Dương Mịch có thể nói là nhắc đến sẽ có người biết đến cô ngay, bộ phim Tình duyên trong mộng tuy chưa lên sóng đã trở thành đề tài “nóng hổi” trên mạng xã hội. Có rất nhiều cư dân mạng cho rằng tạo hình lần này của Dương Mịch không tệ, đặc biệt là kiểu tóc có mái này.

Mấy năm nay, nhiều người đã tranh luận rất nhiều về nhan sắc của Dương Mịch, có người nói “Dương Mịch vẫn giống như cũ, luôn có nét thanh tao và linh động” nhưng có người lại phản bác “Nhìn hình thấy cô nàng có nét đã hơi lão rồi”.

Dương Mịch

Dương Mịch đã và đang thay đổi thể loại phim mà mình đóng, cô không còn diễn những vai ngọt ngào, ngốc nghếch nữa. Hiện tại, cô đang quay Bạo phong nhãn (暴风眼) với Trương Bân Bân, trong phim này, Dương Mịch sẽ đóng vai nữ chính An Tịnh. Trong phim Bạo phong nhãn, Dương Mịch sẽ vào vai Trưởng phòng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia, thông minh lanh lợi, thân thủ bất phàm.

Dương Mịch

Tình tiết của phim sẽ không còn là ngọt ngào, ngốc nghếch hay tổng tài bá đạo, hay câu chuyện tình yêu cẩu huyết. Bạo phong nhãn nói về An Tịnh và Mã Thượng là những người đại diện cho nhân viên của Cục An ninh Quốc gia, luôn cố gắng nỗ lực để có thể phát hiện những vụ án ăn cắp tin trong công nghệ, bảo vệ nguồn dữ liệu để không rơi vào tay những kẻ xấu.

Hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim Tình duyên trong mộng (Trúc mộng tình duyên / Cự tượng - 筑梦情缘) vào tối nay nhé.

Lịch chiếu phim.

Xem thêm họp báo ra mắt phim Trúc mộng tình duyên

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất